Tin mới

Chuyện ít biết về hôn nhân của NS Thương Tín

Thứ tư, 01/12/2021, 09:43 (GMT+7)

NS Thương Tín từng thừa nhận trong cuốn hồi ký rằng ông chung sống với 12 người phụ nữ như vợ chồng, trong đó 4 người được công nhận là vợ.

Tuổi trẻ của NS Thương Tín ngoài những vai diễn lẫy lừng, làm nên tên tuổi còn là một tình trường đào hoa, mỹ nhân vây quanh không thiếu. Với ngoại hình đúng chuẩn soái ca phong trần, tài tử "Biệt động Sài Gòn" đã chinh phục biết bao cô gái, trong đó có cả hoa khôi, nữ hoàng ảnh lịch...

NS Thương Tín là tài tử một thời (Ảnh internet)
NS Thương Tín là tài tử một thời (Ảnh internet)

NS Thương Tín có tổng cộng 4 người vợ, trong đó chỉ duy nhất người vợ đầu có hôn thú. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai rồi ly hôn, khi cậu bé mới lên 5 tuổi. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thương Tín tái hôn với một người phụ nữ khác nhưng chẳng được bao lâu người này cũng qua đời.

Sau một thời gian, NS Thương Tín nên duyên với Hồng Nhung, là con gái của một người bạn kém ông đúng 12 tuổi. Khi biết con gái đem lòng yêu Thương Tín, gia đình đã ra sức ngăn cản nhưng cô vẫn cố đi theo tiếng gọi tình yêu. Mối tình của cả hai kéo dài tới 11 năm dù không hề có hôn thú.

Nam nghệ sĩ từng có tình trường nhiều mỹ nhân vây quanh (Ảnh internet)
Nam nghệ sĩ từng có tình trường nhiều mỹ nhân vây quanh (Ảnh internet)

11 năm bên nhau, mãi đến khi gần chia tay, Thương Tín mới phát hiện sự thật động trời về người đầu ấp tay gối với mình. Một bác sĩ quen tiết lộ Hồng Nhung đã phá thai 5-6 lần nên nếu còn tiếp tục phá thai sẽ không thể sinh con được nữa. 

Trong khi Thương Tín khao khát có con thì vợ ông lại không muốn. Cả hai sau đó đã nói chuyện thẳng thắn và quyết định đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Thương Tín chia cho Hồng Nhung một nửa tài sản.

Ngoài 4 người vợ, Thương Tín từng 'góp gạo thổi cơm chung' với 8 người phụ nữ khác (Ảnh internet)
Ngoài 4 người vợ, Thương Tín từng "góp gạo thổi cơm chung" với 8 người phụ nữ khác (Ảnh internet)

Sau 3 cuộc hôn nhân thất bại, tưởng rằng Thương Tín sẽ ở vậy cho đến cuối đời nhưng bất ngờ ở tuổi 58, nam nghệ sĩ lại đi thêm một bước nữa với người phụ nữ kém ông tới 33 tuổi. Cả hai có con gái ngay sau đó.

Người vợ thứ 4 của Thương Tín tên Kim Chi, cô từng là người yêu của bạn thân Thương Tín. Chẳng may người yêu của Kim Chi qua đời, Thương Tín đã ở bên cạnh động viên, vỗ về một thời gian dài. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai sau đó đã nên duyên vợ chồng, sinh cô con gái đặt tên Bùi Thanh Thảo.

Người vợ hiện tại của Thương Tín (Ảnh internet)
Người vợ hiện tại của Thương Tín (Ảnh internet)
Cả hai có với nhau một cô con gái tên Bùi Thanh Thảo (Ảnh internet)
Cả hai có với nhau một cô con gái tên Bùi Thanh Thảo (Ảnh internet)

Ở tuổi 65, khi Thương Tín sống chật vật trong khó khăn, vợ thứ 4 của ông từng không chịu được áp lực phải bồng con về quê. Tuy nhiên gần đây cô đã quay lại để tiện chăm sóc cho chồng. Cuộc sống tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ vẫn vô cùng bi đát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news