Tin mới

NS Thương Tín trước khi 'ngã ngựa' từng có tuổi trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn 'soái ca'

Thứ bảy, 27/11/2021, 20:26 (GMT+7)

Trước khi lao đao tuổi xế chiều, khán giả không quên từng có một Thương Tín vừa điển trai lại đào hoa bậc nhất những năm 80-90 thế kỷ trước.

NS Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín (sinh năm 1956). Ông là một trong những nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng những năm 80-90 của thế kỷ trước. Nhắc đến Thương Tín là nhắc đến "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa", Săn bắt cướp..., một tài tử không chỉ tài năng, nhiều tiền mà còn điển trai chuẩn "soái ca" của làng điện ảnh Việt Nam thời bấy giờ.

NS Thương Tín trước khi 'ngã ngựa' từng có thời trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn 'soái ca'
NS Thương Tín trước khi "ngã ngựa" từng có thời trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn "soái ca"

Thương Tín từng sở hữu trong tay hơn 200 bộ phim lớn nhỏ, điều đó cho thấy cát xê của ông không hề ít. Ông là cái tên được nhiều người săn đón, cái tên tạo nên xu hướng lúc bấy giờ. Cũng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp trai phong trần của Thương Tín khi nhìn lại hình ảnh thời trẻ của ông.

NS Thương Tín thời trẻ (Ảnh internet)
NS Thương Tín thời trẻ (Ảnh internet)
NS Thương Tín trước khi 'ngã ngựa' từng có tuổi trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn 'soái ca' - Ảnh 1

Trong quá khứ, Thương Tín từng được mệnh danh là tài tử đào hoa, ăn chơi nhất giai đoạn 80-90 của thế kỷ trước. Nhờ vẻ ngoài lãng tử, ông đã khiến bao cô gái mê mệt, con số mỹ nhân vây quanh Thương Tín đếm không xuể. Nam nghệ sĩ từng tiết lộ ông từng sống chung với 12 người phụ nữ trong đó có cả hoa khôi, "nữ hoàng ảnh lịch" đình đám.

>> Xem thêm: 3 tháng liền Việt Hương nhận tin vui, ghi điểm nhờ giúp Phi Nhung những ngày cuối đời

Ông sở hữu trong tay hơn 200 bộ phim (Ảnh internet)
Ông sở hữu trong tay hơn 200 bộ phim (Ảnh internet)

Đáng chú ý, Thương Tín từng có thời gian công khai hẹn hò với "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My. Trong số 12 người phụ nữ nam nghệ sĩ từng sống chung, Diễm My là người thứ 8. Tuy nhiên cuộc tình của cả hai chỉ kéo dài 2 năm, "nữ hoàng ảnh lịch" được cho là người có tình ý trước, cô chủ động tán tỉnh Thương Tín.

Mỹ nhân vây quanh Thương Tín nhiều không kể xiết (Ảnh internet)
Mỹ nhân vây quanh Thương Tín nhiều không kể xiết (Ảnh internet)
NS Thương Tín trước khi 'ngã ngựa' từng có tuổi trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn 'soái ca' - Ảnh 2

Tuy nhiên, hào quang tuổi trẻ bao nhiêu thì Thương Tín bết bát bấy nhiêu khi tuổi xế chiều. Không còn hình ảnh một Sáu Tâm gan dạ, mạnh mẽ, quyết đoán ngày nào, giờ đây Thương Tín bệnh tật đầy mình, không có nổi tiền để mua thức ăn. Nam nghệ sĩ từng phải lên mạng nhận tài trợ từ các nhà hảo tâm.

>> Xem thêm: Sáng tỏ thông tin NS Công Lý bị đột quỵ, vắng mặt trong Táo quân 2022

NS Thương Tín trước khi 'ngã ngựa' từng có tuổi trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn 'soái ca' - Ảnh 3
NS Thương Tín trước khi 'ngã ngựa' từng có tuổi trẻ lẫy lừng, nhan sắc chuẩn 'soái ca' - Ảnh 4

Cú "ngã ngựa" sự nghiệp khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, nhớ về một Thương Tín "phông bạt", ăn chơi một thời. Ông không còn giữ được phong độ và dần mất đi ánh hào quang. Trước đây giàu có khét tiếng là vậy nhưng giờ đây trong túi không có nổi 1.000 đồng. 

>> Xem thêm: 1 người dân tuyên bố cho Thủy Tiên 'vay nóng' 200 triệu, tiết lộ tường tận quá trình cứu trợ không qua chính quyền

Thương Tín và người vợ thứ 4 (Ảnh internet)
Thương Tín và người vợ thứ 4 (Ảnh internet)
Hình ảnh NS Thương Tín nhập viện (Ảnh internet)
Hình ảnh NS Thương Tín nhập viện (Ảnh internet)

Về đường tình duyên, Thương Tín trải qua 4 cuộc hôn nhân. Người vợ thứ tư kém ông tới 35 tuổi nhưng cuối cùng cũng không thể chịu được cảnh khổ cực nên đã ra đi. Hiện nghệ sĩ sống cô độc trong khu chung cư cũ, chật hẹp, không thể tự lo cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news