Tin mới

Hôn nhân ‘trâu già gặm cỏ non’ của Quách Phú Thành cùng vợ trẻ sau 4 năm

Thứ năm, 28/10/2021, 14:08 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới nhất của Phương Viện cho thấy cô được ông xã Quách Phú Thành hết mực cưng chiều.

Mới đây, Phương Viện khoe hình ảnh đi mua sắm trên mạng xã hội, bày tỏ việc lăn tăn không biết mua chiếc túi màu nào. Ngay lập tức, dưới bài đăng xuất hiện nhiều câu trả lời về việc chọn lựa màu sắc. Đáng chú ý là một bình luận từ Cộng đồng mạng: "Chồng bạn giàu như vậy, bạn không cần phải tiết kiệm".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không lâu sau, Phương Viện thoải mái đáp lời: "Đúng vậy, thường thì tôi không phân vân việc chọn màu sắc, anh ấy sẽ mua hết cho tôi, nhưng mẫu này thì thôi mua một cái là đủ rồi".

Chỉ qua một câu nói, cộng đồng mạng đã có thể tinh ý nhận ra ông xã hết mực chiều chuộng Phương Viện. Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên khoe ảnh diện những món đồ xa xỉ  đi tiệc tùng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Phương Viện từng bị cộng đồng mạng lên án vì cho rằng cô tiêu xài hoang phí, kết hôn vì gia tài của chồng Quách Phú Thành. Năm 2017, cả hai kết hôn và đón con gái đầu lòng chỉ sau 4 tháng. Sau nó, trong 3 năm, cô nàng sinh thêm cô công chúa thứ 2 cho chồng hơn 22 tuổi.

Trong lễ cưới của Quách Phú Thành và Phương Viện, cha vợ còn khẳng định: "Tôi nghe nhạc của Quách Phú Thành mà lớn lên". Cuộc sống đào hoa của nam ca sĩ trước khi kết hôn cũng khiến nhiều người dự đoán về một hôn nhân sóng gió. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên cả hai đã chứng minh sự nghiêm túc của mình, Quách phú Thành không vướng phải các tin đồn và thường xuyên thể hiện tình yêu với vợ trẻ. Có lần, nam ca sĩ còn gây sốt khi mua tặng vợ 13 đôi giày cùng một lúc, mua nhà, thuê du thuyền, chu cấp cho cả nhà vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quách Phú Thành