Tin mới

Có tận 6 phim tình cảm Hàn lên sóng tháng 11: Song Hye Kyo có qua mặt được Lee Do Hyun?

Thứ năm, 28/10/2021, 10:02 (GMT+7)

Nhiều bộ phim mới trong tháng 11 với sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội đình đám.

1. Melancholia (3/11)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Melancholia xoay quanh hai nhân vật gồm Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) - giáo viên dạy toán nhiệt huyết và thần đồng toán học tên là Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun). Cả hai cùng nhau chống lại những định kiến xã hội với hi vọng môi trường học đường sẽ tươi sáng hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2. Let Me Be Your Knight (7/11)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Let Me Be Your Knight kể về nữ Idol nổi tiếng và một người phụ nữ giả làm bác sĩ đã đến sống chung tại kí túc xá nhằm điều trị cho thành viên mộng du. Bộ phim có hàng loạt Idol hot hiện nay tham gia như Lee Jun Young (U-KISS), JR (NU'ESTEST), Kim Dong Hyun (AB6IXAB6IX), cựu  thành viên Wanna One Yoon Ji Sung,...

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

4. IDOL: The Coup (8/11)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bộ phim của đài JTBC, kể về những Idol debut thất bại và đang đấu tranh cho những hiện thực khắc nghiệt của nghề thần tượng. Bộ phim có sự tham gia của Hani (EXID), Kim Min Kyu, Solbin (LABOUM),.. 

5. Now We Are Breaking Up (12/11)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bộ phim lấy đề tài tình yêu. Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, cô quản lý đội thiết kế của một thương hiệu thời trang và theo chủ nghĩa hiện thực. Còn Jang Ki Yong sẽ hóa thân thành một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có, nổi tiếng khiến nữ chính phải loạn nhịp.

6. The Red Sleeve (12/11)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây là một bộ phim cổ trang, dựa theo 1 cuốn tiểu thuyết, kể về câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young) và hoàng đế Yi San (Junho) – một người đặt quốc gia lên hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz Song Hye Kyo