Tin mới

Showbiz 24h: Cúc Tịnh Y ‘trang điểm tị nạn’ chói lọi; Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm' Điền Quân

Thứ năm, 28/10/2021, 13:22 (GMT+7)

Showbiz 24h: Cúc Tịnh Y ‘trang điểm tị nạn’ chói lọi; Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm' Điền Quân...

Cúc Tịnh Y lại khiến khán giả muốn 'tăng xông' với màn trang điểm tị nạn chói lọi

Dạo gần đây, Cúc Tịnh Y đã tham gia hàng loạt bộ phim cổ trang và thần tượng ngọt ngào. Gia Nam Truyện hiện đang được phát sóng một lần nữa cho khán giả thấy được nỗi ám ảnh của Cúc Tịnh Y về "mỹ nhân cổ trang".

Là một quận chúa, bạn có thể tô son điểm phấn một cách nổi bật. Tuy nhiên, vào những thời điểm sinh tử, chuyện phấn son sẽ trở thành trò hề. Chẳng hạn như trong tập 16 của phim, sinh tử của nam chính do Tăng Thuấn Hy thủ vai là một ẩn số. Vì bạn đang giả vờ là người tị nạn nên phải làm sao cho có vẻ ngoài khốn khổ giống họ để qua mặt được lính canh.

Showbiz 24h: Cúc Tịnh Y ‘trang điểm tị nạn’ chói lọi; Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 1

Tuy nhiên, hãy nhìn cách "trang điểm tị nạn" của Cúc Tịnh Y. Cô ấy chỉ thay đổi kiểu tóc và thay quần áo, khuôn mặt vẫn đắp lớp phấn dày, to son sáng, đánh bóng mắt đỏ. Cúc Tịnh Y cũng không bao giờ quên phấn phủ chân tóc, một kiểu trang điểm thoát tục tuyệt đẹp!

Cnet đã rất bức xúc khi nhìn thấy lối trang điểm này của Cúc Tịnh Y. Điều đáng phẫn nộ hơn là những người lính canh "có mắt như mù", không nhận ra điều gì bất thường mà vẫn để cho nữ chính qua. 

Trong cảnh sặc khói tại hiện trường đám cháy, khuôn mặt Cúc Tịnh Y vẫn trắng bệch, không thấy ám muội than. Cô ấy đờ đi một giây trước khi bất ngờ vươn đầu qua và hôn nam chính. Thế nhưng, thay vì quắn quéo vì tình tiết ngọt ngào này, netizen lại soi triệt để đến tạo hình giả trân của nữ chính. Đã có rất nhiều cảnh cháy trong phim và ai bước ra khỏi đó cũng là khuôn mặt xám xịt, tóc tai bù xù chứ không thể xinh như mộng giống Cúc Tịnh Y.

Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm showbiz' Điền Quân được hé lộ

Bà xã của 'ông trùm showbiz' Điền Quân- người được bà PH nhắc đến thời gian gần đây, xinh đẹp và nổi tiếng đến mức nào mà khiến dân tình xôn xao tò mò?

Thời gian gần đây, cái tên 'ông trùm showbiz' Điền Quân- Đỗ Văn Bửu Điền (hay biệt danh Color Man) đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Sau khi tạm dừng công việc nhà đài, anh đã xây dựng thành công Điền Quân Media & Entertaiment - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện, gameshow giải trí. Ngoài ra, Color Man còn là nhân vật nổi tiếng trên các nền tảng online sau khi thực hiện những Vlog trải nghiệm với nội dung giải trí, thu hút hàng triệu người theo dõi. 

Showbiz 24h: Cúc Tịnh Y ‘trang điểm tị nạn’ chói lọi; Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 2

Vài năm trở lại đây, Color Man đã thoải mái công khai tên của bà xã là Phạm Thùy Vân - người đẹp không hoạt động trong giới giải trí mà hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và làm đẹp. 

Thời điểm chưa thoải mái công khai tổ ấm riêng, Phạm Thùy Vân vẫn âm thầm xuất hiện trong các sự kiện do công ty chồng tổ chức. Bà xã Color Man hiện đang sở hữu kênh Youtube với 190 nghìn người theo dõi, kênh Facebook với hơn 37 nghìn lượt theo dõi cùng kênh Tiktok hơn 43 nghìn người theo dõi. 

Các tài khoản của cô thường xuyên đăng tải những đoạn clip vui nhộn đời thường hay theo trải nghiệm về âm thực, thời trang, đậm màu sắc cũng như cách nói chuyện với Color Man. Thời gian gần đây, Phạm Thùy Vân cũng là người đã tư vấn cho ong xã rẽ hướng sang nhiều lĩnh vực không thuộc về lĩnh vực chuyên môn. 

Sau nhiều năm xây dựng hạnh phúc, gia đình của Color Man đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu.

Trấn Thành bị chơi xấu giữa ồn ào sao kê với bà PH

Trấn Thành là một trong những đối tượng mà bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tới trong livestream của mình về tính minh bạch trong Từ thiện. Giữa lúc vướng ồn ào sao kê, MC Trấn Thành lại tiếp tục gặp vận đen khi bị chơi xấu.

Theo đó, thông tin về Trấn Thành trên trang Wikipedia bị thay đổi. Một đối tượng xấu đã thêm những thông tin tiêu cực cùng những lời lẽ khiếm nhã trong phần giới thiệu nghệ sĩ Trấn Thành. Đặc biệt, mục đích của đối tượng này là nhắc lại ồn ào từ thiện của Trấn Thành. 

Showbiz 24h: Cúc Tịnh Y ‘trang điểm tị nạn’ chói lọi; Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 3

Hành động của đối tượng giấu mặt này dành cho MC Trấn Thành khiến nhiều người bức xúc lên án. Được biết, Wikipedia là trang mở, ai cũng có thể can thiệp vào sửa đổi thông tin. Trước Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ khác cũng là nạn nhân của trò thay đổi thông tin này. Hiện tại, phía MC Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên và thông tin đã nhanh chóng được xóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz