Tin mới

Nữ ca sĩ từng được Đàm Vĩnh Hưng 'nâng đỡ' tiết lộ sự thật về 'người thầy' đang gây xôn xao dư luận

Thứ tư, 27/10/2021, 10:56 (GMT+7)

'Nhờ thầy Đàm Vĩnh Hưng mà tôi tránh được những chèn ép, gây khó dễ trong showbiz', nữ ca sĩ Trương Diễm tiết lộ. 

Cách đây không lâu, xuất hiện tại chương trình 'Tỏa sáng sao đôi', ca sĩ Trương Diễm - một trong những trò cưng nổi bật của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thành thật về người thầy của mình. 

Theo đó, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1994 xuất hiện tại chương trình này đã có màn song ca cùng Lê Vũ Phương - người từng được mệnh danh là ca sĩ đi thi nhiều nhất và cũng thất bại nhiều nhất. 

Cũng tại chương trình này, Trương Diễm đã thu hút được sự chú ý của dư luận khi chia sẻ sự thật về người thầy của mình - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mà thời gian vừa qua gây ồn ào khi vướng vào lùm xùm sao kê Từ thiện

Trương Diễm từng là học trò nổi bật của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Trương Diễm từng là học trò nổi bật của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Trương Diễm cho rằng: 'Được song ca với người vừa là thầy vừa là thần tượng lớn trong lòng với tôi không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự hạnh phúc ấy.

Cứ mỗi lần tiếp xúc cũng như biểu diễn chung, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như bí kíp gia truyền từ thầy Đàm Vĩnh Hưng như cách hát, bè phối, trình diễn cho tới đạo đức làm nghề.'

Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ cũng cho biết nhờ có Đàm Vĩnh Hưng mà cô tránh được nhiều trường hợp bị 'chèn ép và gây khó dễ trong showbiz, công việc ca hát'.

Trương Diễm và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Trương Diễm và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Trương Diễm (1994) được nhiều khán giả nhớ đến sau khi đạt được ngôi vị cao trong các cuộc thi âm nhạc, đáng chú ý là danh hiệu Á quân Hãy Nghe Tôi Hát 2020.

Trương Diễm là thí sinh được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái. Ảnh: Internet
Trương Diễm là thí sinh được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái. Ảnh: Internet

Cô là học trò đội Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero 2017 và cũng đoạt giải Á quân Duyên dáng Bolero 2018 nhưng sau cuộc thi, Trương Diễm lại theo đuổi ballad. 

Chia sẻ về sự 'chống lưng' của Đàm Vĩnh Hưng đối với sự nghiệp ca hát của mình, Trương Diễm cho biết: 'Tôi thấy hạnh phúc khi được gọi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn muốn được tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi tin, thầy Hưng cũng sẽ rất tự hào nếu học trò đạt được thành công trong nghề'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news