Tin mới

Hồn nhiên khoe ảnh 'tẩu thoát' khỏi Đà Nẵng, nhóm hành khách bị chỉ trích

Thứ ba, 28/07/2020, 14:27 (GMT+7)

Một nhóm hành khách đi du lịch Đà Nẵng đúng thời điểm tỉnh này phát hiện một số ca nhiễm nhưng vẫn hồn nhiên đăng hình "khoe" đã "tẩu thoát" thành công đến Huế khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây, một tài khoản được cho là của hướng dẫn viên du lịch đã đăng tải loạt hình ảnh với dòng trạng thái "khoe" về việc đã đưa đoàn khách của mình trốn khỏi Đà Nẵng thành công, để tiếp tục du lịch đến địa điểm mới là Huế. Theo như lời kể "chiến tích" thì đoàn khách đã bỏ khách sạn 4 sao để "tẩu thoát" khỏi Đà Nẵng.

Bài đăng khoe "chiến tích" của nam tiếp viên (ảnh chụp màn hình)

Không chỉ khoe khoang, tài khoản này còn thoải mái đăng tải những hình ảnh của đoàn khách trong suốt hành trình thăm quan, check-in tại đại nội Huế. Hướng dẫn viên cùng đoàn khách cho thấy họ có vẻ đang rất tận hưởng chuyến đi của mình.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi bức xúc vì muốn ở ẩn Cộng đồng mạng cũng không cho yên

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, cộng đồng mạng bởi đây là thời điểm nhạy cảm, Đà Nẵng đang là tâm dịch về Covid-19. Cả nước đang chung tay cùng Đà Nẵng gồng mình chống dịch, ai ai cũng nêu cao tinh thần "ở yên một chỗ", "tự cách ly" thì nhóm hành khách này lại cho thấy sự thiếu ý thức của mình khi ngang nhiên trốn cách ly, không những thế còn khoe lên mạng là hoàn toàn không phù hợp.

>> Xem thêm: Bất cẩn để rơi ví vào chuồng cá sấu, mẹ rủ con người không vào tìm cùng

Đoàn khách hồn nhiên đi chơi, ăn uống tại Huế (ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại ý kiến chán nản, ngán ngẩm thái độ của đoàn khách cũng như người tiếp viên kia. Thậm chí chỉ trích hành vi đi ngược, chống lại cố gắng chung của cộng đồng.

Bình luận của dân mạng chỉ trích (ảnh chụp màn hình)

Sau khi bài biết được chia sẻ rầm rộ, đại diện công ty du lịch được cho là nơi anh tiếp viên làm việc đã lên tiếng thanh minh, xác nhận đây là đoàn khách du lịch đang tham quan tuyến Đà Nẵng - Huế 4N3Đ. Tuy nhiên, nam tiếp viên dùng sai từ dẫn đến bị hiểu lầm.

>> Xem thêm: Chồng xấu xí lấy vợ xinh đẹp bỗng nhận vô vàn lời dèm pha từ dân mạng

Hiện tại, chưa biết liệu đây chỉ là câu chuyện được bịa để câu like hay sự thật là đoàn khách đã có màn "tẩu thoát" thành công khỏi Đà Nẵng như nội dung bài đăng đã nói. Xong bài đăng này cũng đã thể hiện sự thiếu ý thức, vô tâm với dịch bệnh của một bộ phận hành khách, gây bất an trong dư luận.

Bài viết được cho là của công ty du lịch dẫn đoàn khách thanh minh (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Trai bản đi chăn bò bỗng nổi đình nổi đám, được cả Snoop Dogg tag tên nhờ 1 bài hát chế

Hiện, cộng đồng mạng đang rất sốt ruột và mong  chờ các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý kịp thời, tránh gây hoang mang dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng Huế