Tin mới

NS Thương Tín được khán giả tặng hàng chục triệu đồng nhưng bị phía mời show giữ lại

Thứ sáu, 30/06/2023, 14:38 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín được khán giả tặng khá nhiều tiền nhưng cuối cùng vẫn không được giữ lại vì phía mời show cầm hết.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ hình ảnh mới nhất của Thương Tín trong một đêm diễn. Có thể thấy, dù thân hình vẫn khá gầy gò nhưng nam nghệ sĩ nay đã tươi tắn hơn, không còn lộ rõ dáng vẻ tiều tụy như trước.

Trong lần xuất hiện này, khán giả đã có những hành động thể hiện sự yêu mến với Nghệ sĩ Thương Tín như tặng hoa có gắn tiền, xin chụp ảnh. Ông cũng đã vui vẻ giao lưu và hát hết mình để phục vụ những người hâm mộ.

NS Thương Tính và nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh internet
NS Thương Tính và nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh internet

Chia sẻ với PV VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín trong đêm diễn được khán giả tặng hoa và tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ số tiền này bị người của chương trình giữ lại khiến tài tử một thời khá buồn. 

Khi biểu diễn, Thương Tín được khán giả tặng rất nhiều hoa, ước tính cả chục triệu đồng. Thương Tín nghĩ đó là khán giả thương mình, muốn tặng thêm cho mình. Tuy nhiên khi vừa xuống sân khấu, nữ MC đã đi tới lấy hết và nói số tiền này là của phía chương trình. Thương Tín không tiếc vì số tiền đó, nhưng tiếc vì đó là tình thương khán giả dành cho ông. Thương Tín cảm thấy khá buồn về hành động đó", nam nhạc sĩ kể.

NS Thương Tín được khán giả tặng hàng chục triệu đồng nhưng bị phía mời show giữ lại - Ảnh 1
 

Thương Tín sinh năm 1956, ông là một trong những tài tử nổi danh một thời thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, cát xê của Thương Tín từng nhận được là 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống lao đao vướng nhiều tệ nạn khiến Thương Tín lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

Năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và sau đó Trịnh Kim Chi đã ra mặt kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Cuối năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao hết số tiền để mua bảo hiểm cho con gái. Sau khi nhận số tiền, nam diễn viên tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ chưa được phép của ông. Ồn ào này đã khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề.

NS Thương Tín khi còn trẻ. Ảnh internet
NS Thương Tín khi còn trẻ. Ảnh internet

Sau ồn ào về tiền bạc liên quan đến Trịnh Kim Chi, Thương Tín giờ đây đã bắt đầu đi kiếm tiền trở lại bằng tài lẻ của mình. Mới đây, nam tài tử một thời cũng nhận được cát-xê khi đi hát đám cưới. Đặc biệt theo tiết lộ mới nhất của đạo diễn Tô Hiếu, Thương Tín vừa hoàn thành xong kế hoạch đóng phim và ông cũng nhận được khoản tiền kha khá là 20 triệu đồng sau 4 ngày hoàn thành những cảnh quay.

Đây là tín hiệu mừng với Thương Tín khi ông có thể vừa kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình cũng như vừa có cơ hội hiện diện trở lại trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu, tình hình sức khỏe của Thương Tín thực tế đã giảm sút đi sau khoảng thời gian dài ngày nhập viện vì đột quỵ cách đây hơn 1 năm. Thời gian tới, nam diễn viên sẽ trở về quê nhà và điều trị châm cứu ở chân, phục hồi chức năng sau đột quỵ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news