Tin mới

Hôn thê Hải Đăng cuộc sống xáo trộn sau sự ra đi của chồng sắp cưới, được gia đình cố diễn viên nhận làm con nuôi

Thứ bảy, 27/02/2021, 22:37 (GMT+7)

Sau sự ra đi của chồng sắp cưới, Kim Hoàng - hôn thê của cố diễn viên Hải Đăng vẫn chìm trong đau buồn bởi sự mất mát quá lớn.

Vào ngày 16/2 vừa qua, sự ra đi của của diễn viên trẻ Hải Đăng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Sau sự ra đi của cố diễn viên, vợ sắp cưới của anh là Kim Hoàng nhận được sự thương cảm, xót xa của công chúng khi chỉ trước đó ít ngày, cô đã nhận được lời cầu hôn của người mình yêu.

Hôn thê Hải Đăng cuộc sống xáo trộn sau sự ra đi của chồng sắp cưới, được gia đình cố diễn viên nhận làm con nuôi - Ảnh 1

Tuy nhiên, giữa lúc buồn đau bủa vây, Kim Hoàng lại nhận phải những sự rắc rối, phiền nào không đáng có những số điện thoại lạ gọi tới cưa cẩm, tự nhận là bạn cũ Diễn viên Hải Đăng và xin làm quen.

'Có những người tự nhận bạn thân, bạn ngày xưa của anh Đăng, nhưng những người bạn đó tôi chưa bao giờ biết, cũng chưa bao giờ nghe anh Đăng nhắc tới. Người ta cứ lấy lý do đó để bắt chuyện, nhưng tôi nói thẳng đừng có làm phiền', hôn thê cố diên viên Hải Đăng chia sẻ.

Kim Hoàng đau đớn trước sự ra đi của hôn phu Hải Đăng
Kim Hoàng đau đớn trước sự ra đi của hôn phu Hải Đăng

Cũng sau sự ra đi của chồng sắp cưới, cuộc sống của Kim Hoàng cũng có nhiều xáo trộn. Hiện đã có những lời mời từ phía đối tác trong công việc, thế nhưng cô vẫn chưa chính thức trở lại bởi đang chờ đợi hoàn tất thủ tục an táng cho vị hôn phu bạc mệnh. 

Hôn thê Hải Đăng cuộc sống xáo trộn sau sự ra đi của chồng sắp cưới, được gia đình cố diễn viên nhận làm con nuôi - Ảnh 2

Mặc dù không có duyên làm con dâu gia đình diễn viên Hải Đăng, thế nhưng tình cảm của cô đã được gia đình nam diễn viên đón nhận và nhận cô làm con nuôi. 'Mẹ anh Đăng nói bây giờ không làm con dâu được thì làm con gái. Tôi đã trở thành con gái nuôi của ba mẹ', Kim Hoàng chia sẻ.

Hải Đăng và Kim Hoàng đã có một thời gian dài gắn bó. Cách đây không lâu, Hải Đăng vừa mới cầu hôn bạn gái trong một buổi tiệc rất lãng mạn. Thế nên sự ra đi của nam diễn viên viên 'Sắc đẹp dối trá' khi kế hoạch đang dang dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news