Tin mới

Vợ sắp cưới diễn viên Hải Đăng lên tiếng xin lỗi vì thường xuyên đăng ảnh bạn trai quá cố lên MXH

Thứ năm, 25/02/2021, 17:31 (GMT+7)

Sau sự ra đi của diễn viên Hải Đăng, bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của nam diễn viên vẫn luôn trào dâng nỗi nhớ đến người bạn trai bạc mệnh khi thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của hai người.

Từ sau sự ra đi của diễn viên Hải Đăng, bạn gái Kim Hoàng và cũng là vợ sắp cưới của cố Diễn viên Hải Đăng là người đau buồn nhất khi phải chứng kiến cảnh người thương yêu ra đi mãi mãi. 

Tuy nhiên, giữa lúc nỗi buồn thương đang trài dâng, Kim Hoàng gặp phải không ít phiền tức khi bị một số người tấn công điện thoại, chỉ trích vô căn cứ trên mạng xã hội. Đặc biệt, sau khi diễn viên Hải Đăng qua đời, vì qua đau buồn mà cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ của hai người. Tuy nhiên, hành động này lại không làm hài lòng một số cư dân mạng và thậm chí còn lên tiếng chỉ trích cô.

Vợ sắp cưới diễn viên Hải Đăng lên tiếng xin lỗi vì thường xuyên đăng ảnh bạn trai quá cố lên MXH - Ảnh 1

Trước sự việc này, Kim Hoàng mới đây phải tiếp tục lên tiếng trên mạng xã hội. Theo đó cô gửi lời xin lỗi nếu hành động của cô khiến mọi người thấy phiền. Vợ sắp cưới diễn viên Hải Đăng cũng giải thích thêm, chỉ có đăng hình ảnh về người quá cố mới làm dịu đi nỗi buồn thương trong lòng cô lúc này.

'Em xin lỗi vì cứ đăng hình làm phiền mọi người nhưng đây là cách làm em cảm thấy thoải mái nhất. Nếu ai không thích có thể bỏ theo dõi em nhé. Em cảm ơn mọi người nhiều lắm', Kim Hoàng cho hay.

Kim Hoàng xin lỗi trên trang cá nhân
Kim Hoàng xin lỗi trên trang cá nhân

Trước lời chia sẻ của Kim Hoàng, nhiều bạn bè đã gửi lời động viên đến cô, chúc cô mau chóng vượt qua thời kỳ này và không cần bận tâm đến những lười gièm pha từ dư luận.

Chỉ 10 ngày trước khi ra đi, Hải Đăng đã càu hôn Kim Hoàng trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và thời gian tới, cả hai dự định sẽ ra mắt gia đình 2 bên, tiến tới đám cưới. Tuy nhiên, đến ngày 16/2, nam diễn viên sinh năm 1986 qua đời vì Đuối nước khiến bao người bàng hoàng.

Kim Hoàng đau đớn trước sự ra đi của chồng sắp cưới
Kim Hoàng đau đớn trước sự ra đi của chồng sắp cưới

Trong tang lễ được cử hành tại TP Hồ Chí Minh, Kim Hoàng không giấu được sự đau buồn vì sự ra đi đột ngột của chồng sắp cưới. Cô xin phép gia đình Hải Đăng được chịu tang để trọn tình nghĩa đến tận phút cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news