Tin mới

Showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2021

Thứ tư, 17/03/2021, 16:09 (GMT+7)

Showbiz Việt chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021 đã đón nhận không ít tin buồn bởi sự ra đi đột ngột của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

NSND Hoàng Dũng

Vào đúng ngày mùng 3 Tết, tức ngày 14/2 vừa qua,  showbiz Việt đã nhận một tin buồn khi NSND Hoàng Dũng đã qua đời do bạo bệnh khi mới 65 tuổi.  Theo thông tin từ gia đình, NSND Hoàng Dũng đã qua đời tại bệnh viện sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 1

Sự ra đi của người nghệ sĩ hết mình vì nghệ thuật khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa. Đặc biệt  trước khi tình trạng bệnh tái phát, NSND Hoàng Dũng vẫn cố gắng góp mặt trong một số tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh. Sau khi qua đời, những hình ảnh trong các tác phẩm này khiến khán giả không khỏi xót xa khi nhìn lại.

NSND Trần Hạnh

Vào ngày 4/3 vừa qua, NSND Trần Hạnh đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay con cháu, hưởng thọ 92 tuổi. Được biết, dịp trước tết, nhiều dạo diễn đã mời ông đi đóng hài tết, tuy nhiên vì tình hình sức khỏe mà vị nghệ sĩ không thể nhận những lời mời này mặc dù bản thân rất mong muốn được cống hiến cho nghệ thuật.

Showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 2

Trần Hạnh sinh năm 1929. Ông được công chúng yêu mến qua nhiều vai diễn gắn với hình ảnh người nông dân chất phác. Ông quen thuộc trong các phim truyền hình khi đóng bí thư đảng ủy của Làng nổi, bố An trong Truyện cổ tích tuổi 17, bố Lài trong Tướng về hưu, ông Khiển trong Người cầu may, ông Lâm trong Chiếc bình tiền kiếp, bố Mai trong Hãy tha thứ cho em...

Nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu

Vào ngày 6/2 vừa qua, diễn viên múa Mai Trung Hiếu đã qua đời vì cơn bạo bệnh, hưởng dương 29 tuổi.

Showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 3

Mai Trung Hiếu sinh năm 1992, anh công tác tại Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen TP Hồ Chí Minh. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, nam diễn viên múa luôn được đánh giá là gương mặt trẻ tài năng của làng múa Việt. Anh đã từng tham gia nhiều cuộc thi múa quốc tế và giành được giải thưởng, thứ hạng cao, mang vinh quang về cho làng múa Việt. 

Sự ra đi của tài năng trẻ như Mai Trung Hiếu là mất mát không nhỏ của sân khấu múa Việt.

Diễn viên Hải Đăng

Vào ngày 16/2 vừa qua, tức mùng 5 Tết, nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên trẻ Hải Đăng. Anh qua đời do tai nạn Đuối nước khi đi biển Khánh Hòa. Đáng buồn hơn cả, Hải Đăng qua đời chỉ sau 10 ngày cầu hôn bạn gái của mình.

Showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 4

Diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986 và từng tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Khi gia nhập làng giải trí, anh khởi nghiệp bằng việc hoạt động trong một nhóm nhạc rồi mới trở về với công việc diễn xuất.

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc

Vào tối ngày 9/3, nhiều sao Việt bàng hoàng trước thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35 do bạo bệnh.

Showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn về sự ra đi của các nghệ sĩ chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2021 - Ảnh 5

Được biết, Phan Minh Lộc đã qua đời từ ngày 1/3 và được gia đình hỏa táng, đưa tro cốt vào chùa Vĩnh Nghiêm. Sau khi hay tin buồn này, lễ tưởng niệm của Phan Minh Lộc được đã được diễn ra với sự hiện diện của rất nhiều sao Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news