Tin mới

Vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng bất lực trước hành động thiếu văn minh, sẽ nhờ công an vào cuộc giải quyết mọi chuyện

Thứ ba, 23/02/2021, 14:46 (GMT+7)

Hành động của một bộ phận khán giả với vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng khiến bản thân cô và nhiều người không khỏi bức xúc.

Vào ngày mùng 5 tết vừa qua, tức ngày 16/2 dương lịch, thông tin diễn viên trẻ Hải Đăng ra đi vì Đuối nước khiến nhiều người không khỏi đau xót. Đặc biệt, đớn đau nhất chính là người vợ sắp cưới của anh - Kim Hoàng khi cả hai vừa có màn cầu hôn lãng mạn và hứa hẹn ngày về chung một nhà trong thời gian sớm nhất.

Hải Đăng và Kim Hoàng có chuyện tình dang dở khiến khán giả không khỏi xót xa
Hải Đăng và Kim Hoàng có chuyện tình dang dở khiến khán giả không khỏi xót xa

Tuy nhiên, giữa lúc buồn đau bủa vây lấy gia đình, người thân của cố Diễn viên Hải Đăng, Kim Hoàng phải bức xúc lên tiếng việc điện thoại của cô lẫn bạn trai liên tục bị quấy rầy. Tình trạng này vẫn kéo dài đến thời điểm hiện tại khiến cô vô cùng bức xúc và bất lực. Chính vì vậy, Kim Hoàng sẽ quyết có biện pháp mạnh nếu những người thiếu thiện chí này còn tiếp tục hành động quấy rối của mình.

'Dạ thưa mọi người đây là lần cuối cùng em nhắc về việc gọi quấy rối vào điện thoại của em và anh Đăng. Nếu còn cố tình em sẽ nhờ công an vào cuộc. Em cảm ơn ạ. Vì số điện thoại em còn để trên trang cá nhân để liên lạc công việc nên em cần mọi người tôn trọng', Kim Hoàng chia sẻ.

Sau sự ra đi của Hải Đăng, Kim Hoàng vẫn liên tiếp bị nhiều người gọi điện quấy rối
Sau sự ra đi của Hải Đăng, Kim Hoàng vẫn liên tiếp bị nhiều người gọi điện quấy rối

Diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986. Trước khi đến với màn ảnh, Hải Đăng từng có thời gian thử sức với âm nhạc trong nhóm nhạc Rainbow Boys. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng bất lực trước hành động thiếu văn minh, sẽ nhờ công an vào cuộc giải quyết mọi chuyện - Ảnh 1

Hải Đăng và Kim Hoàng đã có một thời gian dài gắn bó. Cách đây 2 tháng, Hải Đăng vừa mới cầu hôn bạn gái trong một buổi tiệc rất lãng mạn. Thế nên sự ra đi của nam diễn viên viên 'Sắc đẹp dối trá' khi kế hoạch đang dang dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HẢI ĐĂNG Kim Hoàng