Tin mới

Honda bất ngờ tung mẫu xe ga giá rẻ chưa từng có, đánh bại cả Honda Vision

Thứ năm, 02/06/2022, 10:52 (GMT+7)

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hiện đại, Honda Tapas 2022 được đánh giá là mẫu xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị.

Honda mới đây đã đưa tới thị trường Trung Quốc mẫu tay ga Tapas 2022 với kích thước và kiểu dáng khá giống với Scoopy nhưng có một số chi tiết khác biệt.

Honda bất ngờ tung mẫu xe ga giá rẻ chưa từng có, đánh bại cả Honda Vision - Ảnh 1

Honda Tapas 2022 có kích thước vô cùng nhỏ gọn, với thông số dài x rộng x cao chỉ vỏn vẹn 1740 × 690 × 1035mm, tổng trọng lượng khoảng 95kg, phù hợp với người dùng là nữ giới. Cụm đèn pha được thiết kế to bản được đặt nằm ngang trên phần yếm trước kèm với đèn xi nhan ở hai bên tạo sự độc đáo cho mặt trước. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại và bền bỉ. Honda Tapas 2022 được trang bị đồng hồ analog cung cấp đầy đủ các thông số cơ bản giúp người sử dụng kiểm soát tình trạng xe tốt hơn.

Honda bất ngờ tung mẫu xe ga giá rẻ chưa từng có, đánh bại cả Honda Vision - Ảnh 2

Xe có sàn để chân rộng rãi, cốp chứa đồ dưới yên có kèm cổng sạc USB tiện dụng,  đuôi xe còn có gác chở đồ kéo dài rất tiện lợi khi cần chở đồ. Honda Tapas 2022 sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và phanh đùm phía sau, có tích hợp CBS giúp tăng độ hiệu quả của quá trình kiểm soát phanh và giảm nguy cơ xảy ra tình trạng trượt bánh vì hiện tượng chênh lệch tốc độ ở bánh trước và bánh sau.

Honda bất ngờ tung mẫu xe ga giá rẻ chưa từng có, đánh bại cả Honda Vision - Ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xy lanh đơn 102cc SOHC, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 7,1 mã lực ở ngưỡng tua 7500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 7,46 Nm đạt ở ngưỡng tua 6000 vòng/phút, tốc độ tối đa đạt 80 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít/100km.

Honda bất ngờ tung mẫu xe ga giá rẻ chưa từng có, đánh bại cả Honda Vision - Ảnh 4
Honda bất ngờ tung mẫu xe ga giá rẻ chưa từng có, đánh bại cả Honda Vision - Ảnh 5

Honda Tapas 2022 hiện chỉ được phân phối ở thị trường Trung Quốc với 4 lựa chọn màu sắc. Giá bán đề xuất của mẫu xe này là 8.280 tệ, tương đương 28 triệu đồng khi đổi sang tiền Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news