Tin mới

Nhận định Chelsea vs Lille (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Đẳng cấp nhà vô địch

Thứ hai, 21/02/2022, 08:11 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Lille, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Lille (3h 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Nhận định Chelsea vs Lille (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Chelsea vs Lille (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Chelsea vs Lille

Chelsea chứng tỏ cho mọi người thấy vị thế của nhà vua khi giành được chức vô địch thế giới cấp CLB. Đồng thời, với chiến thắng trước Palace tại giải Ngoại hạng, họ cũng thu hẹp cách biệt với đội xếp thứ 2 Liverpool xuống còn 7 điểm. Phong độ tại Premier League của thầy trò HLV Tuchel thời gian gần đây không được ổn định nhưng Chelsea vẫn là 1 thế lực tại châu Âu. Sáu trận tại vòng bảng, CLB đến từ London thắng tới 4 và kết thúc vị trí số 2 với 13 điểm. 

Lille xuất sắc vượt qua vòng bảng của Champions League với vị trí đầu bảng G. Đội bóng của HLV Jocelyn Gourvennec thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ nằm chung bảng đấu và có được 11 điểm sau 6 trận. Tuy nhiên, 6 lần ra sân gần đây tại Ligue 1, Chó Ngao đang cho thấy sự bất ổn. Họ mới chỉ có 2 chiến thắng và điều này ảnh hưởng đến vị trí của họ trên BXH. Tới đây, Lille sẽ gặp phải thử thách thực sự khi đối đầu với Chelsea tại vòng 1/8 Champions League. 

Tuchel và các học trò tiếp tục thể hiện đẳng cấp (Ảnh: Twitter)
Tuchel và các học trò tiếp tục thể hiện đẳng cấp (Ảnh: Twitter)

Chelsea và Lille đã từng nằm chung bảng đấu tại vòng bảng Champions League mùa bóng 2019/2020. Năm đó, 2 đội gặp nhau tổng cộng 2 lần và đồng thời đó cũng là những lần duy nhất mà Chelsea có cơ hội đối đầu với Lille. Kết quả lúc này đang nghiêng về phía đội chủ sân Stamford Bridge khi toàn thắng cả 2 trận. 

Chelsea đã cho thấy sức mạnh của mình qua loạt trận vòng bảng Champions League. Đội bóng thành London ghi được 13 bàn sau 6 trận và là CLB có hàng công mạnh nhất bảng H. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Tuchel còn cho thấy khả năng phòng ngự đáng nể khi chỉ để lọt lưới 4 bàn sau khi kết thúc vòng bảng.  

Bên phía đội khách, các cầu thủ tấn công của Lille không thể hiện được nhiều vì các chân sút của Chó Ngao mới chỉ đem về 7 bàn thắng cho NHM. Tuy nhiên, việc chơi chắc chắn và tập trung của các cầu thủ tuyến dưới đã giúp cho đội bóng áo đỏ không bị thủng lưới quá nhiều và thành tích họ có được ngang bằng với Chelsea, 4 bàn thua sau 6 trận đấu. 

Lille được coi là đối thủ nhẹ ký cho Chelsea. Chắc chắn thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ không sảy chân trước đối thủ này và tiếp tục hướng đến cơ hội bảo vệ chức vô địch Champions League. 

Thông tin lực lượng Chelsea vs Lille

Nhận định Chelsea vs Lille (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Đẳng cấp nhà vô địch - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Lille

Chelsea: Kepa; Christensen, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Alonso; Havertz, Lukaku, Ziyech.

Lille: Jardim, Gago, Celik, Fonte, Botman, Djalo, Bamba, Andre, Xeka, Gudmundsson, Gomes, David.

Tỷ lệ kèo Chelsea vs Lille

Nhận định Chelsea vs Lille (3h 23/02/2022) vòng 1/8 Champions League: Đẳng cấp nhà vô địch - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Chelsea vs Lille

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Lille

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news