Tin mới

Nhận định Bologna vs Spezia (3h 22/02/2022) vòng 26 Serie A: Hoán đổi vị trí

Chủ nhật, 20/02/2022, 09:51 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Spezia (3h 22/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Serie A.

Nhận định Bologna vs Spezia (3h 22/02/2022) vòng 26 Serie A
Nhận định Bologna vs Spezia (3h 22/02/2022) vòng 26 Serie A

Nhận định Bologna vs Spezia

Bologna chưa có được thắng lợi nào trong 5 vòng đấu gần đây tại Serie A. Nếu tính rộng hơn trong 8 lần ra sân gần nhất, chỉ duy nhất trận gặp Sassuolo là Chó Săn được hưởng niềm vui chiến thắng. Phong độ tệ hại này đã khiến cho thầy trò HLV Siniša Mihajlović liên tiếp thụt lùi trên BXH và hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 13 với 28 điểm.  

Spezia cũng không phải là CLB sở hữu vị trí cao trên BXH Serie A nhưng thành tích gần đây của Little Eagles là hoàn toàn đáng được ghi nhận. Trong 8 lần ra sân mới đây tại giải VĐQG, thầy trò HLV Thiago Motta có tới 4 chiến thắng mà đó còn là những thắng lợi trước các tên tuổi lớn như Napoli hay AC Milan. Việc sở hữu phong độ tốt sẽ là tiền đề giúp cho Spezia có được lợi thế trong chuyến làm khách đến sân Renato Dall'Ara tới đây.

Spezia chiếm lấy vị trí thứ 13 (Ảnh: Twitter)
Spezia chiếm lấy vị trí thứ 13 (Ảnh: Twitter)

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, đa phần các trận đấu diễn ra tại Serie B và chỉ 3 lần gần đây, cả 2 mới có cơ hội chạm mặt ở giải đấu cao nhất nước Ý. Trong 3 trận đó, kết quả đang tạm thời nghiêng về Bologna với 2 chiến thắng. Lần gặp gỡ này có thể là thời cơ để Spezia đòi lại những gì đã mất trong quá khứ. 

Bologna chỉ là 1 đội bóng hạng trung tại Serie A nên những gì mà hàng công và hàng phòng ngự của họ đang thể hiện là 1 kết quả không có gì bất ngờ. Các chân sút của Chó Săn mới chỉ có được 29 pha lập công nhưng tuyến phòng ngự đã phải nhận về tới 40 bàn thua chỉ sau 24 trận đấu.

Tuy nhiên, các cầu thủ đội khách Spezia còn thể hiện yếu kém hơn so với đội chủ nhà. Little Eagles mới chỉ chọc thủng lưới đối phương được 27 lần mùa này, trong khi đó họ lại để lọt lưới tận 46 lần. 

Những kẻ cùng khổ sẽ đối đầu với nhau trên sân Renato Dall'Ara ở vòng 26 Serie A tới đây. Tuy nhiên, chỉ có 1 đội có được niềm vui trọn vẹn và khả năng cao, điều đó sẽ thuộc về đội khách Spezia. 

Thông tin lực lượng Bologna vs Spezia

Bologna: Dominguez, Kingsley, Santander chấn thương.

Spezia: Bastoni, Leo Sena, Aimar chấn thương.

Đội hình dự kiến Bologna vs Spezia

Bologna: Skorupski; Soumaoro, Medel, Theate, Hickey; Viola, Svanberg, Soriano, De Silvestri; Sansone, Arnautovic.

Spezia: Provedel, Amian, Erlic, Nikolaou, Reca, Nguiamba, Kiwior, Gyasi, Maggiore, Verde, Salcedo.

Dự đoán kết quả Bologna vs Spezia

Dự đoán tỷ số: Bologna 1-2 Spezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news