Tin mới

Honda Lead giá ngang ngửa SH nhờ sở hữu màu sơn hiếm và biển số xe ấn tượng

Thứ năm, 22/04/2021, 09:52 (GMT+7)

Chiếc Honda Lead đời 2016 đã qua sử dụng nhưng giá trao tay được người chủ mới mua về vẫn lên tới 150 triệu nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

150 triệu là mức giá cao tới gấp 4 lần cho một chiếc Honda Lead đời mới nhất bán trên thị trường. Đây là tên tuổi từ lâu vẫn khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ tính tiện lợi, dễ tiếp cận và sử dụng. Tuy nhiên chiếc Honda Lead đời 2016 sau đây còn sở hữu nhiều điều hơn thế. 

Theo anh Nguyễn Tiến Dũng ở Cầu giấy (Hà Nội) chia sẻ trên Vietnamnet cho biết: “Điểm đặc biệt của chiếc xe sở hữu màu xanh ngọc nổi bật được sơn theo sở thích riêng chứ không phải màu nguyên bản của hãng. Phuộc sau của xe đã được độ thành phuộc Ohlins”. Anh Dũng cũng chính là người bỏ ra 150 triệu để sở hữu chiếc xe này. 

Honda Lead giá ngang ngửa SH nhờ sở hữu màu sơn hiếm và biển số xe ấn tượng - Ảnh 1
Honda Lead giá ngang ngửa SH nhờ sở hữu màu sơn hiếm và biển số xe ấn tượng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, một trong những chi tiết đắt giá nhất của chiếc xe chính là ở biển kiểm soát số 29B1-56789, dãy số tiến mơ ước của bất kỳ ai mỗi khi được bốc biển xe mới. Với những người chơi đơn giản, thì dãy số này cơ bản rất đẹp. Nhưng phần đông người mê xe, đam mê sưu tầm đều có một chút duy tâm, lựa chọn cái đẹp theo Phong thủy. Dãy ‘56789’ hoàn toàn đáp ứng được tất cả yêu cầu. 

Honda Lead giá ngang ngửa SH nhờ sở hữu màu sơn hiếm và biển số xe ấn tượng - Ảnh 3

Người ta quan niệm, dãy số tiến mang ý nghĩa phong thủy to lớn, gắn liền với sự thành công, thăng tiến, vinh hoa phú quý. 

Thời điểm mua về, anh Dũng chia sẻ xe vẫn còn khá mới, mức ODO chỉ dừng lại khoảng 10.000km. Vậy nên anh thấy đây là cơ hội sở hữu chiếc xe độc đáo, đẹp mắt mà cũng giàu ý nghĩa này. Thậm chí đã có trường hợp liên hệ để tiếp tục hỏi mua lại chiếc Honda Lead, nhưng anh Dũng chưa đồng ý: 

“Chiếc xe dù đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới, ngoài việc một số chi tiết bị thay đổi màu so với nguyên bản thì dường như mọi thứ vẫn zin 100%. Một vài anh em mê xe hỏi mua chiếc xe này với giá cũng tương đối cao nhưng tôi chưa muốn bán”.

Honda Lead giá ngang ngửa SH nhờ sở hữu màu sơn hiếm và biển số xe ấn tượng - Ảnh 4

Honda Lead là mẫu tay ga xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008. Xe chủ yếu hướng đến nữ giới với thiết kế ban đầu mềm mại, tiện dụng, khả năng vận hành bền bỉ. Qua thời gian, xe có những cải tiến mới mẻ hơn cả về phần động cơ lẫn vẻ bề ngoài để hợp với xu hướng phát triển chung. Honda Lead từ lâu vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phần đông người dùng Việt. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Lead