Tin mới

Dòng trạng thái lạ giữa đêm của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee hậu gặp vận đen vì ảnh không che trên MXH

Thứ năm, 22/04/2021, 09:33 (GMT+7)

"Thánh nữ streamer" Quỳnh Alee khiến fan tò mò trước dòng trạng thái khó hiểu chỉ duy nhất 1 từ sau khi dính vận đen bị hiểu nhầm phát tán ảnh full không che trên MXH.

Giữa đêm, "thánh nữ streamer" Quỳnh Alee bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ lùng và cụt ngủn với chỉ duy nhất một từ là "Haizz". Đây có thể là tâm trạng ngay tại lúc đó của streamer Quỳnh Alee. Có người đoán rằng đây là nỗi bất lực của Quỳnh Alee khi bị hỏi xin link vụ ảnh full không che trên MXH. Cũng có người cho rằng đây là cái thở dài nhẹ nhõm của Streamer Quỳnh Alee khi đã được minh oan vụ ảnh tế nhị đang gây xôn xao. 

Dòng trạng thái lạ giữa đêm của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee hậu gặp vận đen vì ảnh full không che trên MXH gây hiểu lầm. Ảnh chụp từ màn hình
Dòng trạng thái lạ giữa đêm của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee hậu gặp vận đen vì ảnh full không che trên MXH gây hiểu lầm. Ảnh chụp từ màn hình

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một người được cho là Quỳnh Alee với tư thế chụp ảnh phô trọn phần dưới không che. Ngay sau đó, nữ streamer đã lên tiếng khẳng định mình không phải là nữ chính trong bức ảnh này. Cô nàng còn chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để minh oan cho bản thân.

Mặc dù Quỳnh Alee đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều người vẫn bình luận xin link hoài nghi rằng người con gái trong ảnh chính là cô nàng. Ngay sau đó, các fan của streamer Quỳnh Alee vào cuộc điều tra và làm sáng tỏ nghi vấn trên. 

Dòng trạng thái lạ giữa đêm của 'thánh nữ streamer' Quỳnh Alee hậu gặp vận đen vì ảnh không che trên MXH - Ảnh 1
Trước vận đen ảnh không che bị phát tán, Quỳnh Alee đã lên tiếng đính chính là rõ thông tin. Ảnh chụp từ màn hình
Trước vận đen ảnh không che bị phát tán, Quỳnh Alee đã lên tiếng đính chính là rõ thông tin. Ảnh chụp từ màn hình

Hóa ra người con gái trong bức ảnh đó không phải là Quỳnh Alee mà chính là nữ streamer Jang Joo, hiện là người mẫu của tổ chức ArtGravia. Sở hữu nước da trắng không tì vết cùng đường cong “chuẩn đét", nữ người mẫu này luôn có những pha tạo dáng khiến người xem “đỏ mặt".

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm trong căn hộ nghi giống nhà của Sơn Tùng

Nhan sắc xinh đẹp của streamer Quỳnh Alee. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của streamer Quỳnh Alee. Ảnh FBNV

Như vậy, Quỳnh Alee đã chính thức được minh oan sau khi khổ sở vì liên tục bị xin link. Quỳnh Alee là cái tên gây nhiều sự chú ý nhất trong làng streamer gần đây. Chỉ mới lên sóng livestream vài buổi, cô nàng sinh viên Đại học Luật Hà Nội đã khiến Cộng đồng mạng đồng cảm khi bật khóc trước 3K người xem bởi những bình luận xúc phạm của một bộ phận khán giả.

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Nathan Lee công khai danh tính người điểm mặt chỉ tên Ngọc Trinh mua đất ảo

Hiện tại, Quỳnh Alee là một hot Tiktoker, một nữ streamer nổi đình nổi đám. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều fan nam siêu lòng. Trước khi đến với công việc streamer, Quỳnh Alee đã từng được nhiều người quan tâm bởi loạt ảnh thướt tha trong tà áo dài trắng thời đi học THPT. Nữ streamer đang là sinh viên nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong làng streamer.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news