Tin mới

Xe ô tô điện cỡ nhỏ giá 240 triệu 'cháy hàng' chỉ sau 18 phút mở bán

Thứ tư, 29/06/2022, 10:09 (GMT+7)

Thiết kế nhỏ gọn, mức giá siêu rẻ, với những ưu điểm như vậy, xe điện My Ami Buggy nhanh chóng được bán hết trong vòng chưa đầy 18 phút.

Mới đây, My Ami Buggy phiên bản đặc biệt đã được mở bán độc quyền trực tuyến. Đây là mẫu xe điện độc đáo với thiết kế nhỏ nhắn của thương hiệu Pháp Citroen. Đã có 21.000 khách hàng từ 9 quốc gia đã đặt mua mẫu xe này kể từ thời điểm được ra mắt vào tháng 4/2020, đặc biệt đối với phiên bản đặc biệt, tất cả 50 chiếc My Ami Buggy đã được bán hết trong thời gian chỉ 17 phút 28 giây. Khách hàng đặt mua và hoàn thành thanh toán trực tuyến nhanh nhất trong 2 phút 53 giây sẽ nhận dược một trong 50 chiếc xe cá nhân hóa với tên của mình xuất hiện trên xe. 

Xe ô tô điện cỡ nhỏ giá 240 triệu 'cháy hàng' chỉ sau 18 phút mở bán - Ảnh 1

Chiếc Buggy sở hữu ngoại hình chắc chắn, cứng cáp với khung ống bảo vệ trước sau và lưới bảo vệ đèn pha. Trên nóc xe được bố trí giá nóc và bánh xe dự phòng cùng với thanh LED phía trước mui xe tạo vẻ ngoài phiêu lưu. Các cánh cửa được loại bỏ, thay thế bằng tấm bạt chống mưa trong suốt có thể tháo ra, cuộn lại và cất phía sau ghế. Lốp xe rộng giúp bám đường tốt hơn và tăng độ ổn định trên mọi địa hình.

Xe ô tô điện cỡ nhỏ giá 240 triệu 'cháy hàng' chỉ sau 18 phút mở bán - Ảnh 2

Citroen đã thiết kế bộ đựng hành lý riêng ở bên trong, phù hợp với diện tích khoang nội thất nhỏ bé của chiếc Buggy. Chúng bao gồm một túi gắn vào vô lăng, một túi khác nằm dưới bảng điều khiển và nhiều túi khác được gắn với vị trí cửa ra vào, ngoài ra cốp xe đựng được cả vali. 

Xe ô tô điện cỡ nhỏ giá 240 triệu 'cháy hàng' chỉ sau 18 phút mở bán - Ảnh 3

My Ami Buggy sử dụng động cơ điện sản sinh công suất tối đa 8 mã lực và bộ pin 5,5kWh, giúp xe có phạm vi di chuyển lên đến 70km. Tại thị trường châu Âu, xe được bán với giá 9.790euro, tương đương 240 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ô tô điện