Tin mới

Honda SH giảm giá vẫn lo sợ bị 'thổi bay' khi đối thủ vừa rẻ vừa đẹp chính thức lộ diện

Thứ ba, 20/10/2020, 09:43 (GMT+7)

Mặc dù Honda SH lao vào giảm giá như cơn cuồng phong nhưng vẫn thấp thỏm, lo âu khi đối thủ nặng ký đã chính thức lộ diện.

Giá xe Honda SH tháng 10 vẫn chưa có dấu hiệu đi lên. Chưa bao giờ Honda SH lại giảm giá mạnh tay như cơn cuồng phong đến vậy. Được xem là con "át chủ bài" của Honda nhưng giờ đây trước thời thế khó khăn, Honda SH cũng phải ngậm ngùi phá giá chỉ nhỉnh hơn mức đề xuất từ 5-7 triệu đồng.

Honda SH lao vào cơn cuồng phong giảm giá. Ảnh internet

Giảm giá với mong muốn tăng số lượng bán, Honda SH tăng đà chạy đua vào cuối năm. Tuy nhiên, cuộc đua vừa mới bắt đầu thì Honda SH lại vấp phải một đối thủ nặng ký vừa rẻ vừa đẹp ngang cơ nhưng giá là siêu hời.

Theo đó, Hoanda SH đang phải chạy đua với 3 đối thủ nặng ký bao gồm: SYM Fancy bản ABS, Yamaha Freego S, Yamaha Grande ABS.

Cụ thể, SYM Fancy bản ABS là dòng xe sang nhưng chỉ được bán với giá 38.9 triệu đồng. SYM Fancy bản ABS sở hữu thiết kế năng động, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, xe cũng có kích thước nhỏ gọn, giúp quá trình di chuyển xe dễ dàng hơn.

Đói thủ nặng ký của Honda SH lộ diện. Ảnh internet

Yamaha Freego S: Yamaha Freego S còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh Smartkey, cốp xe dung tích 25L, đồng hồ điện tử LCD, sàn để chân rộng rãi,… Giá bán Yamaha Freego S là 38,9 triệu đồng.

>> Xem thêm: 'Át chủ bài' VinFast President thứ 2 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá hời đã về tay 'chủ tịch'

Yamaha Grande ABS: Yamaha Grande phiên bản Đặc biệt và phiên bản Giới hạn là những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng được trang bị hệ thống phanh ABS.

Có thể thấy, Honda SH đang khó khăn chồng chất khó khăn khi các đối thủ ngang cơ nhưng bán ra với giá rẻ bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news