Tin mới

'Nữ hoàng doanh số' Honda Vision cũ xả lỗ với giá bán ngang bằng chiếc iPhone 8 Plus

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:35 (GMT+7)

Honda Vision được biết đến là "Nữ hoàng doanh số" của hãng Honda ấy thế mà thị trường xe cũ lại rớt giá thảm hại.

Honda Vision dòng xe bán chạy nhất nhì của hãng Honda. Trong suốt những tháng vừa qua, mặc dù người anh em, Honda Lead, Honda SH, liên tục phải giảm giá thì Honda vision vẫn luôn đứng ở vị trí ngôi vương, không giảm giá.

Chiếc Honda Vision cũ với giá hơn 13 triệu đồng. Ảnh internet

Thị trường xe máy Honda Vision mới dường như vẫn đang ổn định giữa sóng gió thì Honda Vision cũ lại gần như mất giá thảm hại. Những chiếc xe Honda Vision đời cũ đã qua sử dụng được rao bán với mức giá rẻ bèo thậm chí chỉ bằng tiền của một chiếc điện thoại iPhone 8 Plus.

>> Xem thêm: Kia Morning cũ phá giá chưa là gì so với Kia Cerato chỉ còn hơn 100 triệu ngang với xe máy

Honda Vision mới vẫn ở mức bình ổn không giảm. Ảnh internet

Cụ thể, trên một số trang chuyên bán xe cũ, một chiếc Honda Vision được chủ nhân bán với giá 13 triệu đồng. Theo giới thiệu thì chiếc xe này đời 2015 màu đỏ, cam kết đẹp như hình và chưa thay phụ tùng. Với một chiếc xe còn ngon như giới thiệu mà bán với giá chỉ hơn chục triệu đồng ngay khi vừa rao, khách Việt đã đổ xô vào hỏi mua, tìm hiểu.

Bảng giá Honda Vision mới nhất. Ảnh internet

Tuy nhiên, việc mua những chiếc xe đã qua sử dụng sẽ có nhiều nguy cơ rủi ro vì không ai có thể kiểm định và bảo hành chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc trước khi mua.

>> Xem thêm: Honda SH cũ loạn giá, xả hàng với giá hơn 20 triệu đồng ngang ngửa Honda Wave Alpha

Hiện tại, giá Honda Vision mới tại thị trường Việt Nam được bán với giá dao động từ 36 triệu đồng đến 39 triệu đồng tùy từng phiên bản và tùy từng đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news