Tin mới

Sóng gió bủa vây, xe máy Honda vẫn bùng nổ tạo cơn địa chấn tại Việt Nam

Thứ sáu, 30/10/2020, 09:53 (GMT+7)

Mặc dù khó khăn chồng chất khó khăn nhưng Honda SH, Honda Winner X, Honda Lead và những người 'anh em' của mình vẫn tạo cơn địa chấn tại Việt Nam.

Những tháng vừa qua, các dòng xe máy của Honda như Honda Lead, Honda Winner X, Honda SH, và Honda vision.... liên tục rơi vào tình trạng chấp nhận hạ giá thành để thu hút người mua.

Xe máy Honda luôn giữ vị trí top đầu tại thị trường Việt Nam. Ảnh internet

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Honda vẫn bùng nổ, tạo cơn đại chấn chưa từng thấy tại Việt Nam. Theo đó, ngày 29/20/2020 đã ghi dấu ấn khi xe máy Honda đạt mốc 30 triệu xe máy xuất xưởng tại Việt Nam. Chiếc xe đánh dấu mốc này chính là Honda Winner X.

Có thể thấy, xe máy Honda vẫn là chiến binh khổng lồ và mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. 30 triệu chiếc xe được bán ra là con số mà không phải đối thủ nào cũng có được.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1997, sau hơn 2 thập kỷ, Honda vẫn giữ vị trí top đầu với số lượng xe máy bán ra. Mỗi năm Honda sản xuất tới 2,5 triệu chiếc xe ở Việt Nam ở nhiều phân khúc và loại hình khác nhau từ dòng xe số, xe tay ga đến xe côn tay như: Wave Alpha, SH, Vision, Winner X…v.v.

Tháng 10/2020, giá xe máy Honda có chiều hướng đi xuống. Theo đó, giá xe Honda SH giảm chưa từng thấy chỉ cách mức đề xuất hơn 7 triệu đồng được bán ra với giá dao động từ hơn 80 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng. Giá xe Honda Lead có thời điểm giảm xuyên mức đề xuất với giá hơn 40 triệu đồng. Riêng có giá xe Honda Vision là vẫn trụ vững trước sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news