Tin mới

Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:09 (GMT+7)

Lệ Quyên bị chính người thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, tưởng như bất chấp tất cả.

Cách đây không lâu, một người em thân thiết của Lệ Quyên đã vô tình phơi bày bản chất con người thật của nữ ca sĩ. Nếu như những ai theo dõi "Nữ hoàng phòng trà" sẽ thấy cô là một nữ ca sĩ với vẻ ngoài kiêu kì, đạo mạo, và dường như thách thức cả thế giới trước những lùm xùm.

Người em thân thiết của Lệ Quyên tiết lộ bản chất thật của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Tuy nhiên, đằng sau con người tưởng như mạnh mẽ, đạo mạo ấy lại là một người phụ nữ hoàn toàn khác. Theo người em Huỳnh Tiên, bản chất thật của Lệ Quyên ngoài đời là một người vô cùng tình cảm, dễ xúc động và sâu sắc. Bên cạnh đó, vợ cũ Đức Huy cũng là người vui tính, dễ gần và hòa đồng.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Đằng sau vẻ kiêu kì, thách thức tất cả là một con người tình cảm, dễ xúc động của Lệ Quyên. Ảnh internet

Qua tiết lộ của người em, công chúng có cái nhìn rõ hơn về bản chất của Lệ Quyên ngoài đời. Trên sân khấu, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" là người một nữ hoàng kiêu sa và lạnh lùng nhưng ngoài đời, Lệ Quyên cũng chỉ là một phụ nữ yếu đuối và tình cảm.

Lệ Quyên và ông xã chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Trong cách ứng xử với ồn ào hôn nhân, Lệ Quyên tỏ ra là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán và dứt khoát nhưng ẩn sâu trong đó lại là một trái tim mong manh, dễ vỡ.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền khiến fan ám ảnh vì câu chuyện ẩn ý giữa ồn ào trục trặc hôn nhân

Sau hơn 1 thập kỷ đồng cam cộng khổ bên nhau, Lệ Quyên và người chồng đầu ấp tay gối đã không thể tiếp tục cùng nhau đi trên một con đường. Cả hai chấp nhận kết thúc để giữ lại những điều tốt đẹp về nhau. Đến nay, nguyên nhân khiến Lệ Quyên và ông xã đường ai nấy đi vẫn còn là một bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news