Tin mới

Honda Winner X rớt giá không phanh, được bán với giá chỉ hơn 20 triệu đồng

Thứ ba, 27/10/2020, 07:44 (GMT+7)

Honda Winner X cũ rớt giá không phanh khi được bán với gián chỉ hơn 20 triệu đồng, chưa bao giờ giá Honda Winner X lại thấp đến vậy.

Honda Winner X là một trong những "chiến binh" mạnh mẽ của Honda. Đây từng là "quân át chủ bài" của Honda cùng với Honda Lead, Honda vision.

Honda Winner X cũ được ra bán với giá 21 triệu đồng đến 23 triệu đồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, nằm trong tình hình chung, Honda Winner X những tháng gần đây cũng liên tục phải hạ giá, siêu giảm giá với hi vọng tăng doanh số.

>> Xem thêm: Đối thủ nặng ký của Kia Morning siêu giảm giá chọc thủng mức đề xuất, giảm hơn 50 triệu đồng

Tại các đại lý, Honda Winner X mới vẫn tiếp tục có giá bán thực tế thấp hơn hẳn giá đề xuất từ 3-8,6 triệu đồng. Giá xe Honda Winner X dao động từ 43 triệu đồng đến 46 triệu đồng, giảm nhiều so với giá đề xuất.

Trong khi đó, giá xe mới của Honda Winner X là từ 45 triệu đồng đến 46 triệu đồng. Ảnh internet

Thị trường xe Honda Winner X mới giảm giá thì chắc chắn ở thị trường xe Honda Winner X cũ cũng thê thảm không kém. Trên các trang rao bán xe Honda Winner X cũ, giá xe vô cùng rẻ với mức hơn 20 triệu đồng. Mặc dù, chủ nhân giới thiệu chiếc xe này vẫn còn rất mới và chạy "cực ngon" nhưng vẫn chấp nhận phá giá với mức rẻ hơn Honda Vision.

Honda Winner X đang đứng trước nhiều nguy cơ khi đối thủ ồ ạt về Việt Nam. Ảnh internet

Dường như, Honda Winner X đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ khi lượng khách mua ngày càng ít. Trong khi đó, các đối thủ thì liê tục ồ ạt về Việt Nam nhăm nhe nhấn chìm Honda Winner X. "Chiến binh" mạnh mẽ nhà Honda khó khăn chồng chất khó khăn. Không chỉ Honda Winner X mà cả Honda SH, Honda Lead cũng chung một số phận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news