Tin mới

Hồng Đăng gửi lời cảm ơn vợ sau hơn 14 năm 'cùng đi qua những ngày giông bão'

Thứ tư, 02/11/2022, 16:03 (GMT+7)

Sau ồn ào mắc kẹt ở Tây Ban Nha, động thái mới đây của Hồng Đăng gửi đến vợ nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam Diễn viên Hồng Đăng đăng hình ảnh nắm tay bà xã kèm theo lời nhắn gửi đầy tình cảm: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão… Cảm ơn em".

Bài đăng mới nhất của Hồng Đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Hồng Đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng của Hồng Đăng. "Nắm chặt tiếp dăm lần 14 nữa", "Nắm tay nhau thật chặt, nắm tay nhau thật lâu. Chúc anh chị của em luôn hạnh phúc", "Tung hoa tung hoa", "Mãi mãi bên nhau, hạnh phúc viên mãn anh chị nhé! Gia đình là tất cả anh ơi", "Chúc mừng hạnh phúc 2 em …cứ nắm tay nhau đi đến cuối con đường em nhé",... là những bình luận dưới bài viết của Hồng Đăng.

Đáng nói là dân mạng phát hiện ra một điều rằng Hồng Đăng vẫn chưa mở lại bình luận. Chỉ cho phép bạn bè bình luận trên trang của mình. Sau ồn ào cách đây không lâu, Hồng Đăng vẫn khóa phần bình luận để tránh những ý kiến tiêu cực dưới bài đăng của mình.

Bà xã Hồng Đăng like các lời chúc phúc dưới bài đăng của chồng. Ảnh chụp màn hình
Bà xã Hồng Đăng like các lời chúc phúc dưới bài đăng của chồng. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, một chi tiết cũng dễ nhận thấy là dưới các bình luận chúc phúc, Hồng Đăng vẫn chưa có động thái gì nhưng bà xã nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đã liên tục thả nút like dưới các phần bình luận.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị dính lùm xùm tại nước ngoài. Cả hai được cho là mắc kẹt tại Tây Ban Nha. Điều đáng nói là cùng thời điểm này cũng có 2 nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái người Anh tại nước này. Điều này khiến cả hai nghệ sĩ bị nghi vấn liên quan đến vụ việc.

Hôn nhân của Hồng Đăng và vợ được ngưỡng mộ. Ảnh internet
Hôn nhân của Hồng Đăng và vợ được ngưỡng mộ. Ảnh internet

Sau khi về nước, Hồ Hoài Anh thì vẫn kín tiếng còn Hồng Đăng thì hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Nam diễn viên chia sẻ khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống. Về phía Anh Đào - vợ Hồng Đăng, cô vẫn tiếp tục công việc kinh doanh của mình. 

Liên quan đến vụ việc Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép vẫn chưa bị kỷ luật giống như Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã xử lý với Hồ Hoài Anh thì giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết nhà hát vẫn đợi kết quả điều tra bên Tây Ban Nha, kết luận của cơ quan chức năng thì sẽ xử lý một thể chứ "kỷ luật khiển trách vì đi nước ngoài không xin phép thì nhẹ không".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news