Tin mới

Hồng Đăng tậu 'xế hộp' hơn 300 triệu cho vợ: Lộ lý do khiến nhiều cánh mày râu thầm ước

Thứ tư, 23/03/2022, 14:59 (GMT+7)

Đi uống rượu say, gọi vợ đến đón nhưng Hồng Đăng bị từ chối nên anh quyết định sắm 1 chiếc xe ô tô nhỏ cho vợ.

Ngoài công việc hoạt động nghệ thuật thành công rực rỡ, diễn viên Hồng Đăng còn là một tay chơi xe đáng nể. Anh ngoài thú sưu tầm xe mô tô thì nam diễn viên Hướng dương ngược nắng còn sở hữu không ít mẫu xe ô tô sang trọng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa có những chia sẻ gia đình anh mới “tậu” thêm 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ thuộc phân khúc hạng A đến từ thương hiệu của Việt Nam. Đi kèm bức ảnh là 1 dòng trạng thái vô cùng hài hước với hàm ý “nịnh vợ”. 

Hồng Đăng “tậu” 1 chiếc xe mới khiến nhiều người phải trầm trồ vì lý do gây hài (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng “tậu” 1 chiếc xe mới khiến nhiều người phải trầm trồ vì lý do gây hài (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, nam diễn viên Thương ngày nắng về viết: "Mua được con xe chạy trong thời buổi vật giá leo thang, xăng cao ngất ngưởng này mà anh em review ác ghê. Chờ em nó nâng cấp sương sương xem thế nào. Từ nay lỡ có say đâu alo phát là có em Anh Đào đón về rồi, hết đổ lỗi xe to rồi nhé".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ thích thú trước lý do Hồng Đăng “tậu” xế hộp mới với giá hơn 300 triệu với mục đích, nếu đi “nhậu” say rượu gọi vợ đến đón. Vì Anh Đào - vợ nam diễn viên thường xuyên “chê” nhà toàn xe to, khó lái. 

Hồng Đăng và bà xã (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng và bà xã (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, cư dân mạng cũng được dịp dành hết lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, dễ thương của Hồng Đăng dành cho vợ. Anh quan tâm vợ hết mực và chiều vợ ngay cả việc chọn xe để đi lại. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Quá hoành tráng, anh chồng chiều chị vợ ghê

- Chiếc xe này nhỏ gọn, phù hợp chị em đi trong phố, nhất là ở Hà Nội đường sá đông đúc. 

- Anh chồng này xịn quá! Chắc nhiều người ao ước. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào đã có gần 15 năm hạnh phúc bên nhau. Cả 2 là mối tình đầu của nhau khi học cùng cấp 3 và vợ anh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. 

Gia đình nhỏ của diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Theo dõi trang cá nhân của nam nghệ sĩ, khán giả thấy anh thường xuyên có đăng tải những khoảnh khắc cùng vợ và các con lên mạng xã hội. Anh cũng có không ít những bí quyết nuôi dạy con nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ. 

"Đẻ một đứa trẻ không phải khó, chọn nếp chọn tẻ không phải vấn đề mà cơ bản mình chăm nuôi, dạy dỗ thế nào mới quan trọng”, Hồng Đăng từng nói xoay quanh chủ đề việc gia đình anh có 2 nhóc tỳ đều là con gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news