Tin mới

Hồng Đăng đáp trả 'kém sang' khi quán chè bị chê tơi tả

Thứ ba, 25/06/2019, 22:15 (GMT+7)

Diễn viên Hồng Đăng mới đây đã đăng tải dòng đáp trả gay gắt và được cho là 'kém sang' khi quán chè của nam diễn viên bị chê đắt và bẩn.

Mới đây trên MXH, dân tình khá xôn xao khi trên diễn đàn chuyên đánh giá về đồ ăn xuất hiện bài viết về quán chè của gia đình nam Diễn viên Hồng Đăng.

Theo tài khoản đăng tải này họ đã đến quán chè của bà xã na diễn viên để thử nhưng gặp phải sự cố không đáng có.

Người này cũng khẳng định quán chè nhà Hồng Đăng dở và giá cả không hề  tương xứng với chất lượng.

Thậm chí tài khoản này cũng cho biết thái độ của nhân viên trong quán không tốt, việc an toàn vệ sinh thực phẩm ở cửa hàng cũng không được đảm bảo...

Dòng trạng thái của khách hàng đăng tải 'bóc phốt' quán chè của Hồng Đăng. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên dưới phần bài viết của mình, tài khoản này cũng đăng kèm hình ảnh clip con gái của vợ chồng Hồng Đăng đứng nghịch đá (dùng cho vào chè của khách) rồi lau tay vào quần áo. Dù bé đứng nghịch rất lâu nhưng cả chủ cửa hàng và nhân viên quán đều không nhắc nhở.

Dòng đáp trả cực gắt của Hồng Đăng. Ảnh: Facebook nhân vật

Câu chuyện này đẩy lên đỉnh điểm khi Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng bóc phốt người đã đăng tải bài viết này.

Nam diễn viên dùng những lời lẽ khá gay gắt khi nhắc đến sự việc.

Dòng bình luận trái chiều từ phía Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

"Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi nhưng tôi đều nín nhịn vì mình phải bước xa hơn chứ không phải đứng lại để đáp trả.

Vì sự nín nhịn đó mà vợ chồng tôi được thành công như ngày hôm nay.

Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng một xu, tôi thấy làm lạ. Họ làm đủ trò bẩn trong kinh doanh để chơi mình. Nào rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào chê bai đủ thứ, nào báo địa chỉ láo, kính thưa các thể loại.

Các bạn lớn rồi chứ không phải trẻ con để người ta sai cái gì cũng làm. Như thế là ngu đấy. Đúng sai còn không biết thì có đứng cửa Phật miệng nam mô cũng không khá lên được đâu.

Vợ chồng tôi xưa nay luôn làm ăn bằng chữ tâm và chữ tín, không bao giờ làm cái trò mất dạy hay khốn nạn với ai bao giờ. Cho nên nếu hại tôi hãy nghĩ cách khác đi chứ giở trò khốn nạn đấy với chúng tôi thì đời các bạn không có hậu đâu.

Hai bạn trong ảnh cố sống cho tốt nhé. Chắc cũng sinh viên rồi đấy mà đầu chỉ để mọc tóc thế kia thì phí quá. Hãy cạnh tranh lành mạnh đi mới đáng mặt quân tử chứ toàn cắn trộm kiểu này mệt quá", Hồng Đăng bức xúc.

Bài viết của Hồng Đăng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý dân mạng. Ngoài những lời bênh vực, khá nhiều người cũng tỏ ra khá ngán ngẩm với cách hành xử của nam diễn viên.

"Giọng điệu diễn viên mà lại còn là đàn ông chợ búa. Nhận được ý kiến không hài lòng cái phải đăng nói lại luôn", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news