Tin mới

Hồng Đăng gặp 'biến' bên trời Tây, 'vợ cũ' lập tức có phản ứng với thái độ ngỡ ngàng

Chủ nhật, 03/07/2022, 18:33 (GMT+7)

'Vợ cũ' Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về' - Lan Phương không khỏi ngỡ ngàng giữa lúc nam diễn viên liên tục bị gọi tên.

Những ngày qua, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt 1 là nhạc sĩ và 1 là diễn viên đang bị cáo buộc xâm hại cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). Cùng thời gian này, nam Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng có mặt tại đây. Đặc biệt, động thái khóa trang cá nhân của Hồng Đăng vừa qua càng khiến anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

2 nghệ sĩ Việt gặp 'biến' ở nước ngoài đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Internet
2 nghệ sĩ Việt gặp 'biến' ở nước ngoài đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Internet

Hiện tại, Hồng Đăng đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Thương ngày nắng về. Trong phim, anh vào vai Đức, chồng của Khánh (Lan Phương đóng). Những tình tiết căng thẳng và cao trào vừa qua của phim đã đẩy Khánh và Đức dẫn đến con đường ly hôn. Diễn biến của cặp đôi này trong phim hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Lan Phương và Hồng Đăng là một đôi trong Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV
Lan Phương và Hồng Đăng là một đôi trong Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, khi Hồng Đăng liên tục bị gọi tên thì Diễn viên Lan Phương cũng không khỏi ngỡ ngàng về người "chồng cũ" trong phim của mình. Mới đây, chia sẻ trên Thanh Niên, nữ diễn viên cho biết phim hiện tại vẫn đang được quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh.

"Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả", diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Lan Phương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Lan Phương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trước đó, về sự việc của nam diễn viên Hồng Đăng, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo về việc gỡ bỏ/thay thế những chương trình, phim truyện có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Do vậy, số lên sóng của Hồng Đăng trong Cuộc hẹn cuối tuần 2 đã bị thay thế bằng diễn viên Lan Phương. Bộ phim phát sóng lại Hướng dương ngược nắng cũng đã không được lên sóng mà được nhà Đài thay thế bằng bộ phim Lặng yên dưới vực sâu.

Hồng Đăng gặp 'biến' bên trời Tây, 'vợ cũ' lập tức có phản ứng với thái độ ngỡ ngàng - Ảnh 1

Về "số phận" của bộ phim Thương ngày nắng về đang lên sóng VTV3, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC - bà Đặng Diễm Quỳnh cho biết khán giả vẫn đón xem bộ phim vào khung giờ quen thuộc trên sóng VTV:

"Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ Phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi.

Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news