Tin mới

Hồng Đăng lại gặp biến căng đét, Lan Phương tuyên bố thẳng về số phận của đồng nghiệp trong phim mới

Chủ nhật, 03/07/2022, 16:47 (GMT+7)

Hồng Đăng lại tiếp tục gặp biến căng đét, khán giả ráo riết hỏi lý do.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái trẻ tại Tây Ban Nha. Theo tờ Mirror, hai nghi phạm 37 và 42 tuổi là hai diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng. Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc, Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đang đi nghỉ dưỡng tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). Trên mạng xã hội cả hai nghệ sĩ này đều chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong chuyến vi vu trời Âu. 

Trên mạng xã hội Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong chuyến vi vu trời Âu. 
Trên mạng xã hội Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong chuyến vi vu trời Âu. 

Không biết vì lý do gì, mà ngày 1/7, Hồng Đăng bất ngờ khóa tài khoản cá nhân. Thậm chí, đến hôm nay 3/7, fanpage với hơn 300.000 lượt theo dõi của nam diễn viên bất ngờ "bay màu" không rõ nguyên nhân. Động thái này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Phía Hồng Đăng hiện vẫn chưa lên tiếng nêu rõ lý do.

Ngày 1/7, Hồng Đăng bất ngờ khóa tài khoản cá nhân, đến hôm nay 3/7, fanpage với hơn 300.000 lượt theo dõi của nam diễn viên bất ngờ 'bay màu' không rõ nguyên nhân
Ngày 1/7, Hồng Đăng bất ngờ khóa tài khoản cá nhân, đến hôm nay 3/7, fanpage với hơn 300.000 lượt theo dõi của nam diễn viên bất ngờ "bay màu" không rõ nguyên nhân

Không thể liên lạc được với Hồng Đăng, nhiều khán giả đang đổ xô tìm hiểu về tình trạng của nam nghệ sĩ thông qua các đồng nghiệp. Trong một bài viết mới đây của Lan Phương - sao nữ đóng cùng Hồng Đăng trong bộ Phim Thương ngày nắng về, khi tài khoản mạng hỏi về việc liệu phim có thay đổi nhân vật chính không, Lan Phương trả lời: Cứ xem sẽ biết em nhé!

Lan Phương tuyên bố thẳng về số phận của đồng nghiệp trong phim mới
Lan Phương tuyên bố thẳng về số phận của đồng nghiệp trong phim mới

Trước đó, khi xuất hiện tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm, phía chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" đã thay thế Lan Phương để "mở hàng" thay vì Hồng Đăng như thông báo trước đó.

Truyền thông lẫn khán giả đang ráo riết tìm cách thức liên lạc với Hồng Đăng nhưng không thành
Truyền thông lẫn khán giả đang ráo riết tìm cách thức liên lạc với Hồng Đăng nhưng không thành

Ở thời điểm hiện tại, truyền thông lẫn khán giả đang ráo riết tìm cách thức liên lạc với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.  Về phía nam nhạc sĩ họ Hồ, mới đây Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thống nhất đề xuất lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tạm đình chỉ công tác. Ngoài ra đơn vị này còn xem xét kỷ luật, trừ thi đua… với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của nam nhạc sĩ theo Luật viên chức.

>>> XEM THÊM: Nghệ sĩ họ Hồ gặp 'hạn' năm 2022: Người bị tẩy chay - kẻ đình chỉ công tác, nhưng điểm chung này mới gây sốc? 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news