Tin mới

Giải trí Việt 2/7: Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động với con Hoài Linh​

Thứ bảy, 02/07/2022, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 2/7: Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động với con Hoài Linh​...

Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào

Những ngày qua, 2 cái tên Hồng Đăng và Hoài Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguồn cơn của việc này được cho là bắt nguồn từ thông tin có 2 công dân Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha. Dù chưa có bất cứ kết luận nào về danh tính của 2 người này, nhưng Cộng đồng mạng đã liên tục gọi tên nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi.

Giải trí Việt 2/7: Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động với con Hoài Linh​ - Ảnh 1

Mọi chuyện chưa dừng lại khi Hồng Đăng mới đây lại tiếp tục nhận thêm một tin buồn khi tiểu sử trên Wikipedia bị thế lực hùng hậu mang tên "cộng đồng mạng" vào chỉnh sửa thông tin. Theo ghi nhận từ ngày 1/7, đã có rất nhiều người truy cập và chỉnh sửa thông tin của diễn viên Thương ngày nắng về.

Xem chi tiết tin tại đây

Phản ứng của Doãn Quốc Đam khi bị 'khịa' có đi châu Âu

Sáng 1/7, toàn showbiz rúng động trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha. Ngay lập tức, nhiều khán giả tràn vào trang cá nhân của các nghệ sĩ đồng nghiệp để hỏi về tình hình của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Đặc biệt là bạn diễn của Hồng Đăng khi anh đang tham gia dự án phim “Thương ngày nắng về” phát sóng giờ vàng trên kênh VTV3.

Giải trí Việt 2/7: Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động với con Hoài Linh​ - Ảnh 2

Theo đó, dưới bài viết gần đây của Doãn Quốc Đam, một số anti-fans đã nhắc tới Hồng Đăng với thái độ được cho là mỉa mai, chế giễu."Đi Châu Âu đi sếp Đam", một tài khoản viết. Anh Mến Phố trong làng lập tức đáp trả: "Em ơi, người ta không động tới em thì cũng đừng nên động vào người ta lúc cơ quan chức năng chưa công bố.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện điều đặc biệt với Hoài Lâm

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành tình cảm nhất định cho con nuôi Hoài Linh. Ngày 1/7 vừa qua là sinh nhật Hoài Lâm, Mr. Đàm không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi dành lời chúc trên trang cá nhân: "Happy birthday đệ tử yêu quý nhất của sư phụ – Hoài Lâm. Mong con luôn Bình An, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Love you".

Giải trí Việt 2/7: Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động với con Hoài Linh​ - Ảnh 3

Kèm theo lời chúc là hình ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cùng Hoài Lâm. Không rõ những khoảnh khắc này được ghi lại vào thời điểm nào nhưng nhìn loạt hình Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dễ dàng nhận ra diện mạo tươi tắn, thân hình gầy đi trông thấy của Hoài Lâm so với nhiều hình ảnh "phát tướng" của anh được chia sẻ trên MXH.

Xem chi tiết tin tại đây

Lan Phương lại bất ngờ nhắc đến chuyện ly hôn 

Mới đây trên trang cá nhân, Diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ đầy sâu sắc về chuyện chuyện ly hôn của người lớn có tác động như thế nào đối với trẻ con. Cụ thể, nữ diễn viên phân tích:

Giải trí Việt 2/7: Hồng Đăng nhận tin buồn giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có hành động với con Hoài Linh​ - Ảnh 4

"Đóng vai Khánh, trải qua tận cùng nỗi đau của việc mất niềm tin, bị đối xử tệ bạc, bị chồng ly hôn khi danh dự bị sỉ nhục, Phương mới cảm nhận sâu sắc hơn về nỗi đau mà những đứa trẻ và người trong cuộc phải chịu. Phương không muốn đổ lỗi cho bố mẹ nào khi việc ly hôn xảy ra đâu vì chỉ khi mình sống cùng họ mình mới biết sự thật vấn đề".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news