Tin mới

Hồng Đăng ôm vợ tình cảm sau ồn ào tại Tây Ban Nha

Chủ nhật, 09/10/2022, 16:00 (GMT+7)

Diễn viên Hồng Đăng ôm vợ tình cảm trong một bữa tiệc sau ồn ào tại Tây Ban Nha.

Cách đây không lâu tham gia một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè, Diễn viên Hồng Đăng vui vẻ ôm bà xã Anh Đào. Có thể thấy ồn ào tại Tây Ban Nha không làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Hồng Đăng và bà xã. 

Bên cạnh đó nhan sắc ngày càng lên hương của bà xã Hồng Đăng gây chú ý. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Cùng với đó, bà xã Hồng Đăng còn hào hứng khoe công việc kinh doanh đắt hàng không tưởng. 

Hồng Đăng ôm vợ tình cảm sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Hồng Đăng ôm vợ tình cảm sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Sau thời gian vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã trở về nước và tích cực khoe các hoạt động trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù vẫn đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng nhưng Hồng Đăng vẫn vô cùng vui vẻ khoe những hình ảnh hào hứng về việc trở lại, đi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Hồng Đăng gây xôn xao vì dính ồn ào tại Tây Ban Nha với cô gái 17 tuổi. Ảnh internet
Hồng Đăng gây xôn xao vì dính ồn ào tại Tây Ban Nha với cô gái 17 tuổi. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận khi dính phải lùm xùm bị nghi xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha vào hồi tháng 6. Về phía bộ đôi sau quá trình điều tra, hiện đã trở về nước.

Phía Luật sư của 2 nghệ sĩ cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng phối hợp cùng giải quyết. Đến thời điểm này vẫn chưa có thêm diễn biến mới của vụ việc. 

Hồng Đăng nhanh chóng quay trở lại hoạt động thường ngày sau khi về Việt Nam. Ảnh internet
Hồng Đăng nhanh chóng quay trở lại hoạt động thường ngày sau khi về Việt Nam. Ảnh internet

Hậu trở về nước, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã đến cơ quan chủ quản của mình để làm việc. Họ bị nhận hình thức xử lý cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài. Phía Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông tin, sau khi phía cơ quan chức năng tại Tây Ban Nha có kết quả điều tra, nếu lùm xùm là thật thì sẽ xử lý sau. 

Mới đây chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội Nguyễn Trung Hiếu đã đề cập đến vấn đề ồn ào của diễn viên Hồng Đăng. Giải thích về lý do chưa phạt Hồng Đăng, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội Nguyễn Trung Hiếu cho biết nhà hát chưa xử lý, đợi kết quả điều tra bên Tây Ban Nha, kết luận của cơ quan chức năng thì sẽ xử lý một thể chứ không phải là không kỷ luật. Bên cạnh đó, ông Hiếu cho biết nếu Hồng Đăng chỉ bị lỗi đi nước ngoài không xin phép thì chỉ xử lý kỷ luật khiển trách nhẹ chính vì vậy nhà hát sẽ đợi thêm kết quả điều tra từ vụ ồn ào của Hồng Đăng bên Tây Ban Nha. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news