Tin mới

Hồng Đăng vừa lộ diện, Hồ Hoài Anh gây sốc khi lặng lẽ làm điều 'táo tợn' giữa lúc đơn vị quản lý yêu cầu nóng

Thứ bảy, 13/08/2022, 16:59 (GMT+7)

Sự trái ngược của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữa thời điểm diễn ra ồn ào khiến CDM bất ngờ.

Liên quan đến ồn ào của 2 nghệ sĩ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh gây rúng động dư luận thời gian qua, mới đây tại cuộc họp báo thường kỳ (chiều 11/8), đại diện Bộ Ngoại giao cho biết tòa án Tây Ban Nha đã trả hộ chiếu cho 2 công dân từ ngày 3/8 do họ đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với tòa án. Hiện tại, cả hai công dân đã rời Tây Ban Nha về Việt Nam. Trong thời gian tới, Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với cơ quan sở tại và trong nước để thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng của công dân.

Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với cơ quan sở tại và trong nước để thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh
Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với cơ quan sở tại và trong nước để thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh

Trong khi sự việc đang được xôn xao bàn tán trên nhiều diễn đàn, thì hôm 10/8, Hồng Đăng bị "team qua đường" phát hiện thảnh thơi đi uống cà phê cùng vợ tại Hà Nội. Đây được xem là lần lộ diện đầu tiên của Hồng Đăng sau khi rời Tây Ban Nha về Việt Nam. Theo hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, diễn viên Phim Thương ngày nắng về ăn mặc trang phục tối màu, đeo kính suốt thời gian ngồi nói chuyện cùng vợ.

Hồng Đăng bị 'team qua đường' phát hiện thảnh thơi đi uống cà phê cùng vợ tại Hà Nội
Hồng Đăng bị "team qua đường" phát hiện thảnh thơi đi uống cà phê cùng vợ tại Hà Nội

Về phía Hồ Hoài Anh, đến thời điểm hiện tại, nam nhạc sĩ vẫn chưa lộ diện trước công chúng. Phía đơn vị quản lý của Hồ Hoài Anh - Học viện Âm nhạc Quốc gia đã yêu cầu anh trình diện cơ quan vào ngày 15/8 tới.

Đáng chú ý, cư dân mạng còn phát hiện, trang cá nhân của Hồ Hoài Anh vẫn đang được mở bình thường, thậm chí không giới hạn tính năng bình luận. Động thái này hoàn toàn trái ngược với Hồng Đăng. Nhiều người đánh giá đây là việc làm táo bạo, bởi lẽ, trong lúc sự việc đang gây xôn xao, hành động mở trang cá nhân khiến Hồ Hoài Anh nhận về vô số chỉ trích, mỉa mai từ dân mạng quá khích.

Trang cá nhân của Hồ Hoài Anh vẫn đang được mở bình thường
Trang cá nhân của Hồ Hoài Anh vẫn đang được mở bình thường

Trước đó, ngay sau khi bị cho là dính nghi vấn gặp rắc rối ở Tây Ban Nha, trang cá nhân của Hồng Đăng đã nhanh chóng tắt chức năng bình luận, sau đó khóa kín. Mãi cho đến ngày 16/7, nhiều người phát hiện Hồng Đăng đã lặng lẽ mở lại trang, nhưng chỉ hơn 1 ngày sau lại rơi vào tình trạng "đóng băng".

Trong khi đó, trang cá nhân của Hồng Đăng vẫn đang trong tình trạng 'đóng băng'.
Trong khi đó, trang cá nhân của Hồng Đăng vẫn đang trong tình trạng "đóng băng".

Được truyền thông "điểm mặt gọi tên" với loạt thông tin không mấy tích cực, tên tuổi của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã bị ảnh hưởng trầm trọng. Không những bị các nhãn hàng cho "bay màu", hai nghệ sĩ còn bị đông đảo khán giả quay lưng.

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news