Tin mới

Không lấy Cát Phượng làm gương, vợ cũ Hiệp Gà hứng 'gạch đá' vì bình luận 'thẳng như ruột ngựa' vụ Hồng Đăng 

Thứ sáu, 12/08/2022, 12:04 (GMT+7)

Ở ẩn hơn 1 tháng trời, màn lộ diện của Hồng Đăng khiến nhiều người bàn tán.

Vừa qua, sự việc liên quan đến hai nghệ sĩ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Sau thời gian dài ở Tây Ban Nha, tối 7/8 cả hai đã có mặt an toàn tại Việt Nam. Nếu như Hồ Hoài Anh vẫn chưa có động thái nào, thì mới đây, mạng xã hội đã lan truyền loạt ảnh Hồng Đăng cùng bà xã thảnh thơi đi uống cà phê tại Hà Nội.

Hồng Đăng đã có mặt tại Việt Nam, cùng bà xã thảnh thơi đi uống cà phê
Hồng Đăng đã có mặt tại Việt Nam, cùng bà xã thảnh thơi đi uống cà phê

Ở ẩn hơn 1 tháng trời, màn lộ diện của Hồng Đăng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều bàn tán xoay quanh vấn đề này xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Đơn cử, vợ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy cũng tham gia câu chuyện của sao nam Phim Thương ngày nắng về.

Vợ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy
Vợ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy

Theo đó, Diệu Thúy chia sẻ hình ảnh Hồng Đăng cùng vợ ngồi ngắm cảnh tại quán nước sau khi về Việt Nam. Cô dành tặng lời khen trước vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên. Đáng chú ý, ở phần bình luận bài viết, Diệu Thúy còn tỏ thái độ đồng tình khi một người bạn cho rằng "đẹp trai là được tha thứ" mọi lỗi lầm, thậm chí đánh giá khán giả Việt Nam dễ tính.

Chưa dừng lại đó, Diệu Thúy còn đưa ra so sánh hài hước: "Anh HG nghẹo thế còn lấy được Thúy thì anh Hồng Đăng mới gọi là xách dép cho thầy ông nội".

Diệu Thúy cũng tham gia câu chuyện liên quan đến vụ Hồng Đăng 
Diệu Thúy cũng tham gia câu chuyện liên quan đến vụ Hồng Đăng 

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của vợ ba Hiệp Gà nhận được quan tâm. Bên cạnh những bàn luận ngoài lề, nhiều cư dân mạng chỉ trích những bình luận của cô, đồng thời mong muốn cô sẽ cẩn trọng lời ăn tiếng nói, nhất là trong bối cảnh sự việc đang gây tranh cãi. 

Trước đó, Cát Phượng cũng từng phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị dân mạng "ném đá ác liệt" vì dòng trạng thái chúc mừng Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước. Trên sóng livestream, nữ diễn viên nói cô định chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước qua đó nhắc nhở chuyện hai người phải đối mặt với gia đình như thế nào. Tuy nhiên vì mải lo việc riêng, cô chỉ viết đến "chúc mừng hai em" rồi ấn nhầm đăng tải. Đồng thời, Cát Phượng khẳng định không cổ súy cho chuyện Ngoại tình, đồng thời chấp nhận bị dân mạng "chửi". 

Cát Phượng cũng từng phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị dân mạng 'ném đá ác liệt' vì dòng trạng thái chúc mừng Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước
Cát Phượng cũng từng phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị dân mạng "ném đá ác liệt" vì dòng trạng thái chúc mừng Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước

>>> XEM THÊM: Sốc đỉnh điểm: Thiện Nhân đăng ảnh 'hot' với người yêu đồng giới, dòng trạng thái đính kèm gây choáng 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news