Tin mới

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu 'chơi lớn' ngày đầu năm, khiến bao người ghen tỵ bởi tình cảm quá ngọt ngào

Thứ năm, 04/01/2024, 10:18 (GMT+7)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rất biết cách thể hiện tình cảm dành cho nhau, cả hai cũng thể hiện sự quan tâm hết mực đến gia đình của mình.

Những ngày đầu năm 2024, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải khoảnh khắc cực tình cảm dành cho nhau, cả hai nhìn nhau với ánh mắt đắm đuối, trìu mến trong khung cảnh vô cùng lãng mạn tại vịnh Hạ Long. Thể hiện tình cảm dành cho nhau, cặp đôi còn không quên hé lộ khung cảnh đại gia đình hạnh phúc khi chuyến đi đầu năm cũng có sự hiện diện những người thân của Lệ QuyênLâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu 'chơi lớn' ngày đầu năm, khiến bao người ghen tỵ bởi tình cảm quá ngọt ngào - Ảnh 1
 
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Được biết, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có màn "chơi lớn" khi thuê trọn một chiếc du thuyền để cả gia đình tận hưởng không khí, nghỉ dưỡng tại vịnh Hạ Long. Trong bức hình đại gia đình được chia sẻ, có thể thấy cả hai vô cùng hạnh phúc khi được ở bên nhau và được thể hiện tình yêu với những người thân của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu 'chơi lớn' ngày đầu năm, khiến bao người ghen tỵ bởi tình cảm quá ngọt ngào - Ảnh 2
 
Lệ Quyên hạnh phúc bên những người thân. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên hạnh phúc bên những người thân. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự chú ý khi cùng góp mặt trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Nếu như Lệ Quyên là 1 trong số 30 chị đẹp góp mặt tại chương trình thì Lâm Bảo Châu lại đảm nhiệm vai trò host - MC bên cạnh diễn viên Quốc TrườngMC Anh Tuấn. Mặc dù sự thể hiện của Lâm Bảo Châu trong vai trò này dấy lên một số tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực, cố gắng của anh để hoàn thành vai trò của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng. Ảnh: FBNV

Còn về phía Lệ Quyên, bên cạnh việc mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy ấn tượng, nữ ca sĩ thời gian vừa qua còn khiến công chúng xôn xao khi ẩn ý về một thành viên trong số 30 chị đẹp "ham hố, thèm khát vinh quang". Nữ ca sĩ cũng lên tiếng đáp trả mọi lời bình luận cho rằng cô nhận được sự thiên vị khi hiện diện trong chương trình này. Sau những chia sẻ thể hiện sự bức xúc của bản thân, Lệ Quyên quyết định khép lại mọi chuyện để tiếp tục hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và đồng thời thể hiện tình cảm với đa số chị em hiện diện trong chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news