Tin mới

Hồng Đăng vướng bê bối nghiêm trọng, vợ nam diễn viên tiết lộ tình trạng hiện tại của ái nữ

Thứ hai, 22/08/2022, 21:51 (GMT+7)

Giữa bê bối của chồng, bà xã Hồng Đăng có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về tình trạng hiện tại của con gái.

Suốt 2 tháng qua, Hồng Đăng trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi bê bối ở Tây Ban Nha. Trở về nước, đến nay Hồng Đăng vẫn chưa có bất cứ một chia sẻ nào trước công chúng về những gì đã gặp phải ở trời Tây.

Hồng Đăng vướng bê bối nghiêm trọng, vợ nam diễn viên tiết lộ tình trạng hiện tại của ái nữ - Ảnh 1

Cùng với Hồng Đăng, trong quá trình anh ở nước ngoài và cả ở thời điểm hiện tại mọi động thái từ phía gia đình nam diễn viên đều nhận được sự chú ý. Đặc biệt, vợ Hồng Đăng không hề né tránh Cộng đồng mạng và vẫn có những chia sẻ đều đặn về cuộc sống thường ngày, công việc kinh doanh nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến ông xã.

Bà xã Hồng Đăng vẫn có những chia sẻ đều đặn trên trang cá nhân giữa ồn ào của chồng. Ảnh: Internet
Bà xã Hồng Đăng vẫn có những chia sẻ đều đặn trên trang cá nhân giữa ồn ào của chồng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, vợ Hồng Đăng còn không ngần ngại công khai về tình hình của cô con gái lớn là bé Nhím. Trên Facebook cá nhân, bà xã Hồng Đăng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bé Nhím đến trường chào đón năm học mới kèm lời nhắn nhủ: "Chào mừng nàng thơ của mẹ bước vào ngôi trường mới với nhiều cung bậc cảm xúc mới. Hãy cứ hân hoan, vững tin trên con đường phía trước con yêu nhé".

Qua hình ảnh này, có thể nhận thấy bé Nhím đang giữ được tinh thần vui tươi, tích cực sau những ngày hè dài và trở lại trường học. Có lẽ nhờ sự động viên, quan tâm của mẹ mà bè Nhím vẫn giữ được tâm thế thoải mái nhất dù Hồng Đăng đang vướng phải những ồn ào.

Hồng Đăng vướng bê bối nghiêm trọng, vợ nam diễn viên tiết lộ tình trạng hiện tại của ái nữ - Ảnh 2
Con gái Hồng Đăng háo hức trong ngày trở lại trường học. Ảnh: FBNV
Con gái Hồng Đăng háo hức trong ngày trở lại trường học. Ảnh: FBNV

Sau khi tường trình và nhận lỗi với Nhà hát Kịch Hà Nội, Diễn viên Hồng Đăng tiếp tục nhận tin buồn liên quan đến sự nghiệp. Theo đó, chia sẻ với Tiền Phong, NSND Trung Hiếu cho biết sẽ để các diễn viên khác thay thế Hồng Đăng trong một số vai diễn. Được biết, Hồng Đăng là nam diễn viên trẻ thủ nhiều vai chính trong các vở diễn của Nhà hát Kịch Hà Nội. Chính vì thế mà scandal của anh đã ảnh hưởng rất lớn đến nhà hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news