Tin mới

Việt Hương lên tiếng trước thông tin đối diện vòng lao lý vì kinh doanh bất chính: Sự thật gây phẫn nộ

Thứ hai, 22/08/2022, 19:46 (GMT+7)

Trước hình ảnh và những thông tin về hoạt động kinh doanh của Việt Hương, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng có câu trả lời trước công chúng.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cùng với công việt trong lĩnh vực nghệ thuật, cô hiện còn có một công việc tay ngang là kinh doanh. Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện những tin đồn về hoạt động kinh doanh bất chính khiến nữ nghệ sĩ phải đối diện vòng lao lý. 

Việt Hương thời gian qua gặp không ít rắc rối vì bị kẻ xấu lợi dụng. Ảnh: Internet
Việt Hương thời gian qua gặp không ít rắc rối vì bị kẻ xấu lợi dụng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Thực chất Việt Hương đang là nạn nhân của việc bị bôi xấu hình ảnh từ một nhóm người xấu. Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ mới đây đã có bài đăng chia sẻ toàn bộ sự việc.

Theo đó, bà xã Hoài Phương cho biết cô đã bị cắt ghép hình ảnh trong phim và bị nhóm đối tượng dựng chuyện với mục đích câu view, hạ bệ nữ nghệ sĩ.

Bài đăng của Việt Hương. Ảnh: Internet
Bài đăng của Việt Hương. Ảnh: Internet

Đồng thời, Việt Hương khẳng định tất cả các sản phẩm thuộc công ty mỹ phẩm của cô đang bán trên thị trường đều sản xuất đúng tiêu chuẩn của hiệp định ASEAN về mỹ phẩm và các phụ lục kèm theo, có đầy đủ giấy Công bố Sản phẩm được Sở y tế thẩm định và phê duyệt. Việt Hương tuyên bố đã nhờ đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý.

Chia sẻ của Việt Hương khiến nhiều người không khỏi bức xúc, mong mỏi nữ nghệ sĩ sẽ mạnh tay với những người này. Bởi không chỉ cô mà nhiều nghệ sĩ khác cũng có thể trở thành đối tượng, nạn nhân của những hành động và nhóm người xấu này.

Việt Hương lên tiếng trước thông tin đối diện vòng lao lý vì kinh doanh bất chính: Sự thật gây phẫn nộ - Ảnh 1
Đây toàn bộ là thông tin giả mạo của nhóm đối tượng xấu. Ảnh: Internet
Đây toàn bộ là thông tin giả mạo của nhóm đối tượng xấu. Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, Việt Hương cũng đã phải lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh của mình và một số nghệ sĩ để câu like, câu view, kiếm tiền. Đối tượng này ghép ảnh đám tang của mẹ Việt Hương 10 năm trước thành đám tang của MC Đại Nghĩa và chia sẻ trên MXH. Hành động này khiến nữ nghệ sĩ vô cùng phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news