Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/1: Hứa Khải 'thành đôi' với Cảnh Điềm, Angela Baby chơi lớn?

Thứ hai, 17/01/2022, 23:01 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 17/1 liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỷ... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 17/1 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Bản cắt thô của bộ phim truyền hình "Vai Trái Có Cậu" do Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ đóng vai chính đã được hoàn thành.

- Đỗ Hải Đào đã dừng khá nhiều công việc trong thời gian này, anh ấy thực sự có thời gian để bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới.

- Triệu Lệ Dĩnh đôi khi giới thiệu một số tài nguyên cho Cổ Lực Na Trát.

- Triệu Kim Mạch thích đóng phim cổ trang hơn nhưng người quản lí của cô ấy lại không thích. Vì vậy đều đã thay cô bé từ chối hết.

- Bộ phim tiếp theo của Hứa Khải là "Nhạc Du Nguyên" hợp tác với Cảnh Điềm. "Trường Tương Tư" vẫn đang đàm phán, chưa quyết định.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/1: Hứa Khải 'thành đôi' với Cảnh Điềm, Angela Baby chơi lớn? - Ảnh 1

- Trương Chân Nguyên sẽ tham gia một show giải trí với các bé con. Đứa bé mà cậu ấy đưa theo là một bé trai. Là em trai của một nghệ sĩ nào đó, anh trai là đỉnh lưu.

- Những phim phù hợp với lứa tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ  thường ưu tiên cho cậu ấy. Cậu ấy không nhận mới đàm phán người khác.

- Lưu Diệu Văn sẽ tham gia ghi hình "Mật Thất", không phải khách mời. "Manh Thám 2" cũng tiếp xúc với các thành viên của nhóm, khả năng cao là Lưu Diệu Văn.

- Trong giới giải trí ngôi sao hành động nữ là đặc biệt hiếm, trước đây Trương Vũ Kỳ muốn đi lộ tuyến này nhưng không được tốt lắm, hiện tại Trương Thiên Ái cũng không ngừng rèn luyện muốn đi lộ tuyến này

- Angela Baby theo học diễn xuất, học phí một tháng mấy chục vạn

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/1: Hứa Khải 'thành đôi' với Cảnh Điềm, Angela Baby chơi lớn? - Ảnh 2

- Trong giới có truyền miệng một câu nói như thế này: muốn marketing tìm Chính Ngọ, muốn tuyên phát tìm Quang Tuyến, quan hệ công chúng tìm Hoa Nghị, muốn lăng xê tìm Gia Hành

- Đồng Dao gần đây muốn chuyển mình làm nhà làm phim

- Trương Nghệ Hưng có quan hệ khá tốt với Vương Tư Thông, hai người cùng góp vốn đầu tư.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/1: Hứa Khải 'thành đôi' với Cảnh Điềm, Angela Baby chơi lớn? - Ảnh 3

- Trương Tuyết Nghênh chưa có ý định ký hợp đồng với công ty khác.

- Cao Viên Viên chưa bao giờ để Triệu Hựu Đình chụp ảnh cho, vì anh chụp rất xấu.

- Giả Linh và Thẩm Đằng đều muốn hợp tác với Dương Dương. Dương Dương không dám đắc tội bên nào, chỉ có thể “phân thân” hoặc làm ngơ.

- Lý Canh Hi và Hướng Hàm Chi là 2 tiểu hoa do Từ Tịnh Lôi dẫn dắt, diễn xuất của họ trong phim khá tự nhiên, nếu theo đúng lộ trình có thể sẽ dần thăng tiến.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​​​​​​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news