Tin mới

Vu Chính mượn chuyện tình cảm của Hứa Khải để PR 'gà nhà' gây bức xúc

Thứ hai, 26/12/2022, 15:28 (GMT+7)

Những phản hồi của Vu Chính về chuyện tình cảm của Hứa Khải khiến cư dân mạng bức xúc.

Cách đây ít ngày, paparazzi Đổng Qua Qua loan tin Hứa Khải bị bắt gặp đang ôm ấp thân mật với một cô gái trẻ. Hai người còn cùng nhau về khách sạn, ở lại qua đêm đến sáng hôm sau cô gái mới rời đi. Sau đó, cô gái được đồn đoán là Triệu Tình, diễn viên mới dưới trướng Vu Chính.

Trước đó, Vu Chính ẩn ý Hứa Khải đang hẹn hò Triệu Tình nhưng hôm nay lại phủ nhận, nói nam diễn viên đang độc thân.
Trước đó, Vu Chính ẩn ý Hứa Khải đang hẹn hò Triệu Tình nhưng hôm nay lại phủ nhận, nói nam diễn viên đang độc thân.

Sẽ chẳng có gì đáng bàn tán nếu như Vu Chính khi ấy lại đăng loạt ảnh của Triệu Tình kèm theo dòng trạng thái úp mở: "Đợi cả buổi mà chỉ thế này thôi á? Thôi đi xem gái xinh nè, vừa xinh đẹp lại diễn hay @Triệu Tình". Bên cạnh đó, blogger hé lộ người trong tin đồn là nam diễn viên tuyến 1, nam thần cổ trang. Khi dân tình đồn đoán đó là Hứa Khải, Vu Chính chẳng thanh minh mà để lại bình luận: "Nam diễn viên tuyến 1 thì cũng là người, dù ở trên cao không tránh khỏi lạnh giá, nhưng cho phép tuyến 1 này thỉnh thoảng hạ phàm".

Chính dòng bình luận của Vu Chính như ngầm thừa nhận Hứa Khải chính là nam diễn viên tuyến 1 dính tin đồn. Tuy nhiên mới đây, khi trả lời câu hỏi phải chăng 2 gà nhà sắp công bố chuyện yêu đương, Vu Chính lại thẳng thừng đáp: "Độc thân thì công bố cái gì? Thần kinh!".

Bình luận này của Vu Chính khiến cư dân mạng bức xúc thay cho Hứa Khải. Tên tuổi và chuyện tình cảm của nam diễn viên đã bị lợi dụng để PR cho Triệu Tình.

Fan Hứa Khải bức xúc vì chuyện tình cảm của anh bị ông chủ lôi ra để PR cho 'gà nhà'.
Fan Hứa Khải bức xúc vì chuyện tình cảm của anh bị ông chủ lôi ra để PR cho "gà nhà".

Nam diễn viên Hứa Khải được đông đảo khán giả biết đến nhờ vai diễn Phó Hằng trong “bom tấn” Diên Hi Công Lược. Sau đó, anh được mệnh danh “Hot boy Tử Cấm Thành” nhờ diện mạo điển trai trong tạo hình cổ trang. Gần đây, Hứa Khải tham gia bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu với Dương Mịch. Tuy nhiên, vai diễn này của anh bị chê thậm tệ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news