Tin mới

Vu Chính mau miệng 'cọ nhiệt', ngầm thừa nhận Hứa Khải hẹn hò

Thứ hai, 19/12/2022, 17:34 (GMT+7)

Không để Hứa Khải lên tiếng, Vu Chính đã mau miệng tranh thủ cọ nhiệt, ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò là thật.

Mới đây, cánh săn ảnh tuyên bố sẽ vạch trần một mối quan hệ tình cảm trong làng giải trí. Nam chính là diễn viên tuyến 1, nam thần cổ trang. Ban đầu, rất nhiều cư dân mạng suy đoán đó là Cung Tuấn nhưng netizen nhanh chóng khui ra người trong tin đồn chính là Hứa Khải, dù kỹ năng diễn xuất của anh chỉ ở mức trung bình và bị đánh giá là diễn viên từng hợp tác với Dương Mịch có kỹ năng diễn xuất tệ nhất. Dẫu vậy, không thể phủ nhận tài nguyên của anh ấy thực sự rất tốt, có thể coi là diễn viên tuyến 1.

Vu Chính luôn bị chỉ trích bởi những phát ngôn gây chú ý như thế này.
Vu Chính luôn bị chỉ trích bởi những phát ngôn gây chú ý như thế này.

Theo paparazzi Đổng Qua Qua, Hứa Khải và một cô gái xinh đẹp bị bắt gặp ôm nhau thân mật. Sau đó, 2 người cùng nhau về khách sạn ngay trong đêm, đến sáng hôm sau cô gái mới rời đi. Nữ chính được đồn đoán là Triệu Tình, người mới của công ty Vu Chính.

Trong khi 2 nhân vật chính trong lùm xùm còn chưa lên tiếng thì mới đây, chính Biên kịch Vu Chính đã đăng 9 bức ảnh PR cho Triệu Tình lên trang cá nhân rồi mập mờ lên tiếng: "Đợi cả buổi mà chỉ thế này thôi á? Thôi đi xem gái xinh nè, vừa xinh đẹp lại diễn hay @Triệu Tình".

Vu Chính đăng bài 'cọ nhiệt', bên dưới còn bình luận ngầm thừa nhận Hứa Khải đang hẹn hò.
Vu Chính đăng bài "cọ nhiệt", bên dưới còn bình luận ngầm thừa nhận Hứa Khải đang hẹn hò.

Không dừng ở đó, bên dưới, Vu Chính còn bình luận: "Nam diễn viên tuyến 1 thì cũng là người, dù ở trên cao không tránh khỏi lạnh giá, nhưng cho phép tuyến 1 này thỉnh thoảng hạ phàm". 

Dòng bình luận này khiến nhiều CDM cho rằng Vu Chính đang ngầm thừa nhận Hứa Khải chính là nam diễn viên tuyến 1 và là nhân vật chính trong chuyện hẹn hò lần này. Điều mà cư dân mạng quan tâm chính là Vu Chính rất tâm đắc khi "gà nhà" được phong "diễn viên tuyến 1" và ông coi việc sao nam yêu đương là "hạ phàm".

- Thôi thím Vu, tốt nhất xin đừng nói gì nữa, quá mệt mỏi với thím.

- Tôi đang nghi Vu Chính nhân cách thứ 2 "cẩu tử" luôn.

- Hứa Khải mà bật được chắc kêu thím Vu im giùm rồi. Người đâu cứ thích kéo anti-fan cho "gà nhà".

- Có khi thím Vu tự gọi "cẩu tử" để leak quá. Cậu Khải hẹn hò thì chẳng sao nhưng lại còn kèm thêm cái câu tuyến 1 cho tăng độ thảo luận.

Vu Chính mau miệng 'cọ nhiệt', ngầm thừa nhận Hứa Khải hẹn hò - Ảnh 1

Hứa Khải năm nay 27 tuổi, đã ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ của Hoan Ngu Ảnh Thị vào năm 2016. Anh đóng chính trong bộ phim truyền hình Triều Ca trong cùng năm do Vu Chính đạo diễn. Sau đó, Hứa Khải tham gia Diên Hi Công Lược và trở nên nổi tiếng với vai diễn Phó Hằng.

Sau thành công này, Hứa Khải góp mặt trong các tác phẩm như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu... Có thể thấy kể từ khi ra mắt, Hứa Khải đã trở thành tân binh được Hoan Ngu Ảnh Thị ưu ái, tài nguyên rất tốt. Ngoại hình của Hứa Khải dễ gây ấn tượng, đặc biệt là đôi lông mày kiếm sắc lẹm khiến người đối diện không thể quên. So với phim truyền hình hiện đại, Hứa Khải thích hợp đóng cổ trang hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news