Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 7/9: Triệu Lộ Tư lùi ngày lộ diện 'con cưng', Tiêu Chiến và Dương Tử nhận tin vui?

Thứ ba, 07/09/2021, 22:28 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 7/9 liên quan đến Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Những chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 7/9 liên quan đến giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- "Dư Sinh" của Dương Tử, Tiêu Chiến sẽ được xem xét lên sóng vào giữa tháng 11.

- "Đứa con tinh thần" của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sín là phim "Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử" không thể lên nhanh như dự kiến là cuối tháng 9, đầu tháng 10 được, Tencent trước tiên phải lên một bộ phim khác.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 7/9: Triệu Lộ Tư lùi ngày lộ diện 'con cưng', Tiêu Chiến và Dương Tử nhận tin vui? - Ảnh 1

- Hồ Ca, Vương Tuấn Khải, Lưu Thi Thi, Tỉnh Bách Nhiên, Mao Hiểu Đồng đều sẽ tham gia đêm hội trung thu, trước đó có một vài nghệ sĩ “rớt đài” đã bị gạch tên.

- Tencent vẫn muốn đẩy cao giá trị của cặp Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba, vì thế còn đặc biệt hủy bỏ kế hoạch của cặp đôi sau.

- Bên nhà sản xuất phim cổ trang mới của Triệu Lệ Dĩnh đã hỏi rất nhiều người (để đóng nam chính) nhưng đều bị cự tuyệt, chất lượng kịch bản được đánh giá chỉ ở mức bình thường, hiện tại những phim cổ trang tốt đều để cho lứa tiểu hoa mới rồi.

- Nam minh tinh 2 chữ kỳ thực đối với con gái vua sòng bạc tình cảm không sâu đậm, nhưng che giấu rất tốt, thường xuyên bày ra sự lãng mạn, ân ái trước truyền thông. Thực tế, cuộc sống riêng tư của anh chẳng dễ chịu.

- Tôn Hồng Lôi thường bắt chuyện với người khác bằng cách hỏi chòm sao, hoặc là bí quá không biết nên nói gì thì lại lôi chòm sao ra làm vấn đề.

- Nam diễn viên kết hôn sớm mỗi lần vào đoàn đều đem theo vợ mình, anh sẽ để đoàn làm phim chi trả chi phí ăn ở cho vợ, vì đó mà bị nhân viên đoàn phim to tiếng.

- Nữ chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đang tiếp xúc với Chương Nhược Nam.

- Nghệ sĩ gốc Nhật của INTO1 thích Trung Quốc đến mức nào, điều này không ai có thể biết. Nhưng nếu liên quan đến lợi ích quốc gia, họ chắc chắn vẫn sẽ đứng về góc độ đất nước của họ. Sau tất cả, Nhật Bản có lẽ vẫn là nơi phát triển sự nghiệp sau này của họ.

- "Đỉnh lưu" muốn rời khỏi Running Man mùa tiếp theo.

- Lý Thấm đã có bạn trai.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 7/9: Triệu Lộ Tư lùi ngày lộ diện 'con cưng', Tiêu Chiến và Dương Tử nhận tin vui? - Ảnh 2

- Bạn gái cũ của Hồ Ca không thiếu phim để quay, công ty vẫn luôn chiếu cố cô, một năm sẽ có 1-2 bộ phim chính.

- Công ty quản lý của một "trà xanh" giúp cô lấy nhiều kịch bản, nhưng vì một số phim đã phát sóng đều có rating quá kém nên đã bị thu hồi không ít.

- Bắt đầu từ tháng này, nếu công ty quản lý cố tình che giấu hành vi không tốt của nghệ sĩ, giúp nghệ sĩ trở lại nhận phim, sẽ bị xử lý nặng.

- Nam ca sĩ đang từ chối tất cả những hoạt động trên sân khấu, anh đặc biệt sợ trả lời phóng vấn báo chí, tạp chí, cũng không dám online nữa.

- Nam diễn viên thích chơi game và Vương Tư Thông có quan hệ rất tệ, Vương Tư Thông đang nhắm vào anh, anh cũng không dám phản bác.

- Trần Vỹ Đình chưa có kịch bản mới, tài nguyên điện ảnh và truyền hình của anh không tính là quá tốt. Đến bây giờ anh vẫn chưa có một phòng làm việc chính thức. Cũng may nhờ việc anh phát triển nhiều năm bên đại lục nên trọng tay tích lũy được không ít nhân mạch, trước mắt sẽ tham gia một chương trình truyền hình. Bộ phim Hộc Châu Phu Nhân của nam diễn viên và Dương Mịch dự kiến cuối năm chiếu trên đài Chiết Giang.

- Tống Uy Long muốn chấm dứt hợp đồng với công ty hiện tại dù chưa đến thời hạn như thỏa thuận ban đầu.

- Tống Tổ Nhi rất an phận, được công ty sắp xếp như thế nào thì như thế đó, có phim nào quay phim ấy, không có ý kiến cá nhân.

- Hòa Tụng năm nay cho thấy sự phát triển phi thường, mạnh mẽ, giành được không ít hợp đồng lớn. Hiện tại còn đang tiếp xúc với những nghệ sĩ muốn lấn sân sang mảng thời trang. Lý Băng Băng và Lý Tuyết muốn xây dựng một công ty quản lý nghệ sĩ nữ mạnh nhất trong nước.

- Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa đến lịch phát sóng, gần đây “dưa” tung ra tới tấp, sáng tối không ngừng. Phản ứng của cư dân mạng cũng rất dữ dội, phát hiện có dấu hiệu nhắm vào Tiêu Chiến.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 7/9: Triệu Lộ Tư lùi ngày lộ diện 'con cưng', Tiêu Chiến và Dương Tử nhận tin vui? - Ảnh 3

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news