Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn?

Thứ sáu, 03/09/2021, 22:49 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 3/9 liên quan đến Dương Dương, Tiêu Chiến, Dương Tử, Triệu Vy,...và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Triệu Vy

Giữa lúc tin đồn Triệu Vy đang "mất tích" vì sắp bị "phong sát" thì trên mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao thông tin nàng "Én nhỏ" đã vượt qua được cửa thứ nhất của kiếp nạn. Nguồn tin này cho hay mặc dù bề ngoài Triệu Vy bị phong sát nhưng bản thân thì không gặp chuyện gì cả, tuy không nói trước được là trong tương lai có thể tiếp tục lăn lộn ở giới giải trí hay không nhưng nữ diễn viên sẽ không rơi vào tình cảnh như Ngô Diệc Phàm.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn? - Ảnh 1

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng sau lưng Triệu Vy không chỉ có tư bản "trăm triệu" mà còn có vô số mạng lưới quan hệ rắc rối khó gỡ. Sau khi nữ diễn viên Tân dòng sông ly biệt xảy ra chuyện còn có nhiều người đứng ra bảo vệ, tính đến hôm nay cũng xem là đã bảo vệ thành công một nữa. Cứ cho rằng Triệu Vy không lăn lộn được trong giới giải trí đi nữa thì nữ diễn viên cũng không thiếu tiền, thậm chí còn có thể kiếm tiếp được. Nguồn tin còn nhấn mạnh người như Triệu Vy kiếm tiền còn nhanh hơn ở trong giới nữa.

Tiêu Chiến - Dương Tử

"Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" là "đứa con tinh thần" được kỳ vọng của Tiêu ChiếnDương Tử có khả năng sẽ không được chiếu trên đài Hồ Nam và đài trung ương cũng bỏ tên phim khỏi danh sách đợi chiếu. Đài trái cây cũng không vui vẻ gì khi  phía đoàn phim chuẩn bị và tạo nhiệt lâu như vậy rồi đến phút cuối lại bị đẩy xuống. Hiện giờ bộ phim này có thể phải chiếu mạng, phía Tiêu Chiến cũng không muốn đi Happy Camp nữa.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn? - Ảnh 2

Cung Tuấn

"Sơn Hà Lệnh" bị gỡ bỏ cũng không có ảnh hưởng gì với Cung Tuấn cả, thậm chí còn có thể nói Cung Tuấn cũng hi vọng như thế vì dù sao nhiệt độ hay tài nguyên cũng đã có cả rồi. Hơn nữa hiện giờ phía trên còn nghiêm khắc quản lý đam mỹ chuyển thể, phim bị gỡ lần này ngược lại còn là chuyện tốt với nam diễn viên. Gần đây đoàn đội Cung Tuấn đang tích cực tiếp xúc với giới chính kịch, tìm kiếm cơ hội chuyển hình. Bên cạnh đó phía Cung Tuấn cũng muốn nhanh chóng phủi sạch quan hệ với Trương Triết Hạn.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn? - Ảnh 3

Dương Dương

Bộ phim mới chiếu của Dương Dương là một trong số những phim hot nhất trong kỳ nghỉ hè năm nay, số tiền kiếm được trong mấy tập cuối đã khiến cho bên đầu tư vui vẻ. Hiện giờ đoàn đội Dương Dương nhận được rất nhiều kịch bản phim thần tượng, cũng có bên đầu tư muốn thúc đẩy cho anh ấy và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác lần thứ 2. Dù đóng phim thần tượng kiếm về cho Đằng Tấn một khoản lợi nhuận lớn thế nhưng phía Dương Dương không có ý định tiếp tục nhận hàng loạt phim như vậy nữa. Hiện tại phía Dương Dương đang thảo luận bộ phim tiếp theo hợp tác với Trương Dịch, là phim chính kịch. Trương Dịch là một diễn viên thâm niên danh tiếng cực tốt, bất kể là phương diện điện ảnh hay truyền hình đều rất có bảo đảm.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn? - Ảnh 4

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

Bộ phim "Châu Sinh Như Cố" của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc phát sóng không thu được hiệu quả như mong muốn. Có lẽ nếu xét trong phạm vi không ra vòng thì bộ phim này xem rất ổn thế nhưng trong mắt bên đầu tư thì đây là một tác phẩm bị lỗ, số liệu không đạt tiêu chuẩn, đầu tư nhiều nhưng tiền kiếm về không đáng kể. Nguyên tác của tác phẩm này chính là tiểu thuyết hot nhất của tác giả, trước đó tác giả làm biên kịch 2 bộ phim "Bên Nhau Trọn Đời" và "Bộ Bộ Kinh Tâm" đều hot cả nhưng đến bộ phim này thì hiệu quả lại không tốt. 

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn? - Ảnh 5

Trần Phi Vũ và La Vân Hi

Phim Hạo Y Hành của Trần Phi VũLa Vân Hi ít nhất trong khoảng thời gian ngắn sẽ không có hi vọng chiếu, cũng không có nền tảng dám mạo hiểm chịu rủi ro lớn để chiếu cả, hoặc nói cách khác nếu như tác phẩm không thay đổi nhiều, không thay đổi suy nghĩ tuyên truyền mà còn muốn dựa vào couple nam nam để thu hút hủ nữ kéo lưu lượng thì tuyệt đối sẽ không có cơ hội phát sóng. Về sau những bộ phim thể lại này sẽ thẩm tra càng nghiêm khắc hơn, mà tư bản cũng sẽ không mạo hiểm để quay nữa.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 3/9: Tiêu Chiến và Dương Tử khốn đốn với 'con cưng', Triệu Vy vượt qua kiếp nạn? - Ảnh 6

Ngoài ra một số tin đồn khác cũng xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc hôm nay như Dương Tử và Prada đã có kế hoạch hợp tác sơ bộ; Phim điện ảnh mới của Thành Long, nữ chính là Lưu Hạo Tồn; phim "Vai Trái Có Cậu" của Vương An Vũ đã dừng lại việc đưa đi xét duyệt. Kế hoạch bạo hồng dựa vào đam mỹ chuyển thể của cậu ấy bị hụt rồi,...

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news