Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 5/9: 'Con chung' của Dương Tử và Tình Bách Nhiên gặp vận đen, Địch Lệ Nhiệt Ba chia tay Dương Dương?

Chủ nhật, 05/09/2021, 23:28 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 5/9 liên quan đến Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Những chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 5/9 liên quan đến giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên

Trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện một dân mạng đào lại sự việc nữ diễn viên Trương Quân Ninh có phát ngôn cũ không rõ ràng về lập trường chính trị, bị chỉ trích là “đài độc” (Từ ngữ dân mạng Trung Quốc đại lục gọi những người ủng hộ Đài Loan là một quốc gia độc lập).

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 5/9: 'Con chung' của Dương Tử và Tình Bách Nhiên gặp vận đen, Địch Lệ Nhiệt Ba chia tay Dương Dương? - Ảnh 1

Theo đó, một số tin đồn cho rằng bộ phim "Nữ bác sĩ tâm lý" do Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên đóng chínhcó sự tham gia của Trương Quân Ninh sẽ cắt bỏ một số cảnh phim liên quan tới Trương Quân Ninh. Nhiều netizen lo lắng rằng việc bị cắt bỏ cảnh phim sẽ ảnh hưởng tới nội dung vì vai diễn của Trương Quân Ninh cũng là nhân vật mấu chốt.

La Vân Hi và Trần Phi Vũ

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng "Hạo y hành" chuyển sang hướng phim ngôn tình. Nguồn tin này cho rằng với những điều luật khắt khe mới thì việc phát sóng phim đam mỹ là cực kỳ khó khăn. Vậy nên Tencent đã phải điều chỉnh Hạo Y Hành. Phim sẽ được quảng bá theo hướng tình cảm 'boy girl' và sẽ tăng cảnh của nữ phụ Trần Dao lên. 

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 5/9: 'Con chung' của Dương Tử và Tình Bách Nhiên gặp vận đen, Địch Lệ Nhiệt Ba chia tay Dương Dương? - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương

Sau thành công của "Em là niềm kiêu hãnh của anh" Địch Lệ Nhiệt BaDương Dương thường xuyên được ghép cặp đôi để tạo tương tác cho phim. Thế nhưng, mới đây xuất hiện thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba "cởi trói" ghép cặp với Dương Dương. Mục đích để hai bên đoàn đội của Nhiệt Ba và Cung Tuấn sẽ toàn lực hợp tác lăng xê hai người để chuẩn bị cho phim mới.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 5/9: 'Con chung' của Dương Tử và Tình Bách Nhiên gặp vận đen, Địch Lệ Nhiệt Ba chia tay Dương Dương? - Ảnh 3

Ngoài ra một số 'dưa' (tin đồn) khác như:

- Công ty đại diện Hòa Tụng hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ dẫn theo Cổ Lực Na Trát.

- Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không hoàn toàn ỷ lại vào Alibaba, hợp đồng hai bên chỉ có một phần nhỏ.

- Hạo Y Hành không thể thiếu, Trần Phi Vũ cũng rất phiền não, bao nhiêu tiền tuyên truyền bỏ ra nhưng kết quả lại gặp chuyện ngoài ý muốn.

- "Ma Thổi Đèn" chuyển thể rất được quần chúng quan tâm, tuy vóc dáng của Phan Việt Minh gây nhiều thảo luận, nhưng nam diễn viên lại có diễn xuất khá ổn nên khán giả vẫn hài lòng. Nam diễn viên ký 5 phần của Ma Thổi Đèn, Thần Cung Côn Luân đã quay xong.

- "Én nhỏ" mấy năm nay làm không ít việc trái pháp luật, Triệu Vy cũng sợ mình có chuyện gì cho nên mua không ít bất động sản ở nước ngoài để lại đường lui cho mình. Con gái của Triệu Vy cũng không ở Trung Quốc, lần này cô ấy và chồng đều bị điều tra, sau khi nghe ngóng được tiếng gió đã đưa con gái sang nước ngoài trước tiên.

- Phim truyền hình " Cầu mong năm tháng bình yên " do Kim Hãn và Tuyên Lộ đóng chính. ]

- Bộ phim truyền hình " Hai Mươi Bất Hoặc 2 " dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 11 với dàn diễn viên là Quan Hiểu Đồng, Bốc Quan Kim, Lý Canh Hy, Đổng Tư Di, Ngưu Tuấn Phong, Chu Dực Nhiên, ...

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news