Tin mới

Hồng Ngọc bất ngờ trước hành động của con trai nhỏ hậu bị bỏng

Chủ nhật, 24/05/2020, 17:26 (GMT+7)

Sau khi bị bỏng phải ở nhà dưỡng thương, Hồng Ngọc liên tục chia sẻ những câu chuyện xúc động từ các con của mình.

Mới đây, sau thời gian bị bỏng do nổ nồi xông hơi, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ tình trạng của mình. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc cho biết, cô phải nằm phòng riêng và tuân thủ theo chế độ chăm sóc, điều trị của bác sĩ. Do đó, cô không được gần con mình trong những ngày phải dưỡng thương như thế này.

Hồng Ngọc bên gia đình của mình.

Trước hình ảnh cậu con trai út chạy đến ngủ cùng mẹ do quá nhớ, ca sĩ Hồng Ngọc cho biết: "Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên mẹ. Thương em quá đi mất nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau".

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh ngủ bên con

Trước đó, con gái lớn cũng từng bật khóc khi thấy những vết bỏng trên đầu gối của mẹ. Có thể thấy, sau khi bị bỏng, Hồng Ngọc thường xuyên chia sẻ những hành động hiếu thảo của con trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ và bạn bè xúc động.

Hiện tại, Hồng Ngọc đã có thể xuống giường bệnh và sinh hoạt lại với các con. Giọng ca "Mắt nai cha cha cha" đã đăng tải hình ảnh ăn sáng kèm chia sẻ 'Gần hai tuần không được vào bếp giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, vậy là vui lắm lắm rồi. Bình An là trên hết heng mọi người'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news