Tin mới

Hot boy Yên Bái trở thành thực tập sinh Hàn Quốc, sở hữu thành tích khiến fan Việt tự hào

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:30 (GMT+7)

Fan hâm mộ gọi chàng trai này đích thị là "hàng Việt Nam chất lượng cao", không chỉ điển trai lại có cả fandom tích cực làm từ thiện, xây dựng hình ảnh giúp thần tượng.

Hàn Quốc nổi tiếng với nền "công nghiệp không khói", đó là lý do mỗi năm có quá nhiều nhóm nhạc được ra mắt với những gương mặt toàn tài, vừa điển trai, xinh gái lại tài giỏi. Đó là lý do biết bao bạn trẻ muốn một lần được đứng trong hàng ngũ các idol, sở hữu lượng fan hùng hậu.

Hot boy Yên Bái - Ngô Ngọc Hưng trở thành thực tập sinh Hàn Quốc (ảnh internet)
Hot boy Yên Bái - Ngô Ngọc Hưng trở thành thực tập sinh Hàn Quốc (ảnh internet)

Các nhóm nhạc với đủ các thành viên có quốc tịch từ Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... và mới đây, dù chưa debut nhưng một cái tên đến từ Việt Nam đã thực sự gây chú ý đó chính là Hanbin - tên thật Ngô Ngọc Hưng.

Chàng trai quê ở Yên Bái hiện đang là thực tập sinh ở Hàn Quốc. Vào năm 2020, Hanbin đã xuất sắc vào được tới bán kết của chương trình I-Land, chàng trai này cũng từng có sân khấu solo ở concert 2021 New Year's Eve Live có sự góp mặt của BTS, TXT, NU’EST, G-Friend…  

Nhan sắc thực sự khiến nhiều người phải suy tư (ảnh internet)
Nhan sắc thực sự khiến nhiều người phải suy tư (ảnh internet)

Được biết, khi còn ở Việt Nam Hanbin hay được gọi là Hưng Bin. Chàng trai này là người thành lập và là cựu leader nhóm dance cover Kpop C.A.C. nổi tiếng một thời.

Hot boy Yên Bái trở thành thực tập sinh Hàn Quốc, sở hữu thành tích khiến fan Việt tự hào - Ảnh 1

Mặc dù trở thành thực tập sinh chưa lâu lại bị loại khỏi I-Land, nhưng sau nửa năm fandom Hanbin trong và ngoài nước đã thực hiện khá nhiều dự án vô cùng ý nghĩa, giúp hình ảnh của thần tượng thêm đẹp trong mắt công chúng. 

Hot boy Yên Bái trở thành thực tập sinh Hàn Quốc, sở hữu thành tích khiến fan Việt tự hào - Ảnh 2

Fan của Hanbin đã ủng hộ 1000$ phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch; xây 2 căn nhà cho 1 em học sinh mồ côi cha mẹ ở Gia Lai và 1 em mồ côi bố ở Yên Bái (tổng chi phí 160 triệu); tặng học bổng tới năm 18 tuổi cho em học sinh ở Yên Bái...

Hot boy Yên Bái trở thành thực tập sinh Hàn Quốc, sở hữu thành tích khiến fan Việt tự hào - Ảnh 3

Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động ý nghĩa khác như trồng cây xanh ở cả Thanh Hóa và Indonesia với chi phí lên tới hàng trăm triệu đồng. Ủng hộ hơn 36 triệu đồng cho Dự án "Nuôi em" bữa cơm trưa tiếp sức ước mơ con chữ cho trẻ em nghèo...

Hot boy Yên Bái trở thành thực tập sinh Hàn Quốc, sở hữu thành tích khiến fan Việt tự hào - Ảnh 4

Với những hành động đẹp này, Hanbin hứa hẹn sẽ là gương mặt được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình mà cả tính cách tốt bụng. Lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện là thực tập sinh nhóm nhạc nhưng lại gây được sự chú ý rất lớn đến vậy. Chúc Hanbin sẽ có màn debut thành công trong tương lai!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news