Tin mới

Bình An báo tin vui, CDM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Thứ hai, 02/01/2023, 21:38 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Bình An nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Sau khi về chung một nhà với Phương Nga bằng đám cưới siêu hoành tráng, nhất cử nhất động của Bình An đều nhận được quan tâm từ dân mạng. 

Phương Nga - Bình An đã chính thức về chung một nhà
Phương Nga - Bình An đã chính thức về chung một nhà

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bình An bất ngờ báo tin vui. Theo đó, mẹ nam diễn viên chúc mừng mẹ trúng thưởng xe máy. "Mẹ may mắn thật đấy, tự nhiên trúng thưởng được cái xe máy, chúc mừng mẹ nhé", ông xã Bùi Phương Nga hào hứng viết.

Ở phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè, khán giả để lại bình luận chúc mừng niềm vui dịp đầu năm mà gia đình Bình An nhận được: Chúc mừng gia đình Bình An rất nhiều. Tin vui đầu năm ạ; Bà làm gì may vậy chỉ chị với. Chả bao giờ trúng cái gì cả. Toàn trúng gió thôi...

Bình Anh báo tin vui, CDM đồng loạt gửi lời chúc mừng
Bình Anh báo tin vui, CDM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Bình An là một trong những sao trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Anh có câu chuyện tình yêu đẹp như tranh vẽ với Phương Nga. Đúng lễ tình nhân năm 2019, cặp đôi khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi công khai hẹn hò. 

Cuối tháng 10 vừa qua, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Không nghỉ tuần trăng mật luôn, cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt nhanh chóng bắt tay vào công việc sau ngày vui.

Bình Anh - Phương Nga là cặp đôi 'trai tài gái sắc' của showbiz Việt
Bình Anh - Phương Nga là cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt

Trên mạng xã hội, Bình An - Phương Nga từng có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống vợ chồng son. Thông qua những lời kể "khổ" của Bình An, có thể thấy Phương Nga đích thị là "nóc nhà" vô cùng quyền lực. 

Về chung một nhà, người hâm mộ nóng lòng chờ ngày Bình An - Phương Nga báo tin vui, đón thêm thành viên mới. Thậm chí, nhiều tin đồn nổ ra xoay quanh việc Phương Nga "mang thai". 

Dù là cháu đích tôn, tuy nhiên, Bình An khá thoải mái, anh nhận định sinh con là việc quan trọng và vợ vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ. Chia sẻ với Sức Khỏe Đời Sống, Bình An cho biết bản thân anh cũng thích việc sinh con, tuy nhiên vẫn tôn trọng vợ. "Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn. Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", ông xã Phương Nga trải lòng. 

Bình Anh - Phương Nga đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son
Bình Anh - Phương Nga đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga