Tin mới

Sau 2 tháng kết hôn, Bình An và Phương Nga đua nhau tấu hài tại nhà riêng

Thứ ba, 20/12/2022, 11:29 (GMT+7)

Về chung một nhà, cuộc sống vợ chồng son của Bình An và Phương Nga liên tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bình AnPhương Nga là một trong những cặp đôi Vbiz có đám cưới lãng mạn trong tháng 10 vừa qua. Sau đám cưới, cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thú vị và mang đến tiếng cười cho không ít cư dân mạng và người hâm mộ.

Sau 2 tháng kết hôn, Bình An và Phương Nga đua nhau tấu hài tại nhà riêng - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, dân tình không khỏi giật mình trước hình ảnh tại nhà riêng của Bình An được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, bà xã Phương Nga đã diện bộ đồ chú vịt khổng lồ để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển yêu thích tại World Cup 2022. Cùng với hình ảnh này, Bình An viết: "Đang tuổi ăn tuổi chơi mà phải lấy chồng. Tối qua ăn mừng Messi vô địch World Cup xong vịt bị mất 1 bên chân, giờ ăn vạ bắt đền mình mới cay chứ".

Sau 2 tháng kết hôn, Bình An và Phương Nga đua nhau tấu hài tại nhà riêng - Ảnh 2
Hình ảnh hài hước của Phương Nga được Bình An chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh hài hước của Phương Nga được Bình An chia sẻ. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc hài hước và hết sức đáng yêu của vợ chồng Bình An - Phương Nga khiến Cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Kể từ khi về chung một nhà, không ít lần dân tình được cười ngả nghiêng vì những hình ảnh trêu đùa nhau của cặp vợ chồng này cho thấy tính cách vui tươi cũng như cuộc sống hạnh phúc mà cả hai đang có được.

Sau 2 tháng kết hôn, Bình An và Phương Nga đua nhau tấu hài tại nhà riêng - Ảnh 3
Cặp vợ chồng này không thiếu những khoảnh khắc tấu hài, trêu đùa nhau. Ảnh: Internet
Cặp vợ chồng này không thiếu những khoảnh khắc tấu hài, trêu đùa nhau. Ảnh: Internet

Sau đám cưới vô cùng lãng mạn và ấm cúng vào 21/10 vừa qua, Bình An và Phương Nga đang tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng son đầy mới mẻ và hạnh phúc. Không ít khoảnh khắc đời thường được cặp vợ chồng này chia sẻ nhận được sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng.

Cũng sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với công việc của mình khi Bình An hiện đang tham gia trong một bộ phim mới. Còn Phương Nga, cô đã sớm bắt nhịp trở lại với công việc làm MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga