Tin mới

Hot girl 1996 chỉ sau 4 năm kinh doanh online đã ‘tậu’ ngay được căn nhà bạc tỷ

Thứ hai, 19/04/2021, 11:05 (GMT+7)

Hot girl Mai Phương Bùi khiến nhiều người nể phục vì có khả năng kinh doanh từ sớm, tự phấn đấu mua nhà tỷ đồng.

Nhưng nàng hot girl tài giỏi luôn khiến chị em phải ngưỡng mộ. Khác với trước kia, khi mà hot girl thường được gắn với danh xưng "bình hoa di động", ngày nay, các nàng Hot girl ngày càng độc lập, tự chủ về tài chính hơn. Bên cạnh những cô nàng xinh đẹp dấn thân showbiz, thể hiện tài năng nghệ thuật thì cũng có người lựa chọn theo đuổi con đường kinh doanh và phát triển nhanh chóng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Midu, Quỳnh Kool là những cô nàng nổi tiếng từ danh xưng hot girl và dần khẳng định chỗ đừng trong giới nghệ thuật. Đồng thời cũng có những cô nàng như Mai Phương Bùi, thay vì quyết định dấn thân vào showbiz thì nàng hot girl lại chọn con đường kinh doanh online. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mai Phương Bùi nổi tiếng là hot girl xinh đẹp xứ Hà Thành với vẻ bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Không chỉ có gương mặt đẹp, Phương còn có tài kinh doanh khi trang cá nhân và cả thương hiệu thời trang mà cô làm chủ đều có lượng theo dõi cực "khủng". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mai Phương bắt đầu có ý tưởng kinh doanh từ năm lớp 9. Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Mai Phương toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường này, cô nàng bắt đầu bằng việc buôn kính mắt, túi xách và sau đó là dấn thân vào lĩnh vực buôn bán quần áo online và còn có cả thương hiệu do bản thân sở hữu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cô nàng còn tận dụng vóc dáng của mình để trở thành mẫu cho chính set đồ mình bán. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cho kinh tế của hot girl sinh năm 1996 khá dư giả, xa hoa. Sau 4 năm miệt mài, mới đây, Mai Phương đã mua căn nhà thứ 2 với tổng giá trị lên tới hơn 7 tỷ đồng. Đó là căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp nằm trên đường Minh Khai - Hà Nội với tổng diện tích là 100m2. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl