Tin mới

Cặp đôi ‘con sen’ chụp ảnh cưới cùng 300 chú chó, mèo do mình nuôi dưỡng

Thứ hai, 19/04/2021, 09:32 (GMT+7)

Gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ với một cặp đôi đã quyết định chụp ảnh cưới cùng cả đàn chó mèo, được khen ngợi là "con Sen" trung thành.

Ảnh cưới luôn là thứ được nhiều cặp đôi chú trọng, quan tâm. Không ít người bỏ ra nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để có một bộ ảnh cưới độc đáo và ý nghĩa nhất. Có những cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới ở nơi sang trọng, xa hoa bậc nhất, trong khi đó lại có những người không thích quá cầu kỳ phức tạp, chỉ cần hai bạn nắm tay nhau và nở nụ cười thật tươi là cũng đủ đặc biệt theo cách riêng của mình.

Ảnh: M.T.A.
Ảnh: M.T.A.

Mỗi bộ ảnh cưới đều nhằm mục đích lưu giữ kỉ niệm đặc biệt, mới đây, một cặp đôi đã lựa chọn theo cách đặc biệt khi rủ cả đàn thú cưng chụp chung chung ảnh cưới khiến dân tình phải ngỡ ngàng. Theo đó, bộ ảnh cưới với sự xuất hiện của hàng chục chú chó, mèo khác nhau.

Ảnh: M.T.A.
Ảnh: M.T.A.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới đăng tải những bức hình siêu xinh cùng dòng trạng thái: “Khi bạn là con Sen của hơn 300 đứa trẻ thì hình cưới, album cưới, thiệp cưới…đều phải có tụi nó". Chỉ từ dòng trạng thái này có thể dễ dàng nhận thấy tình cảm của cả hai vợ chồng dành cho các “con sen”.

Ảnh: M.T.A.
Ảnh: M.T.A.

Trong hình, cả hai đều cười vui vẻ, bế thú cưng của mình, cho chúng nằm lên váy cưới cùng tạo dáng. Đáng nói là cả đàn mèo vậy nhưng lại vô cùng hợp tác khi chụp ảnh chung với chủ nhân của mình khi không chạy nhảy đùa nghịch hay phá phách, thậm chí còn biết làm điệu trước ống kính.

Ảnh: M.T.A.
Ảnh: M.T.A.

Bộ ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã được bạn bè, người thân của cô dâu chú rể cực kỳ thích thú. Thậm chí, không ít người cũng cảm thấy được truyền cảm hứng về bộ ảnh cưới tương lai của mình khi chụp cùng các boss: “Trời ơi nhìn cưng gì đâu á, sau này phải cho mấy con Boss của mình đi làm nhân vật phụ chụp ảnh cùng mới được. Nuôi mãi cũng có lúc dùng đến chớ”, “Hơn 300 chú chó mèo, nhìn là biết đại gia rồi”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh cưới