Tin mới

Hot girl Bella lại lôi con trai đi lang thang ở Quảng Ninh

Thứ hai, 11/03/2019, 14:01 (GMT+7)

Hình ảnh hot girl Bella đưa con trai nhỏ đi lang thang ở Quảng Ninh khiến nhiều người phẫn nộ và xót xa thay cho bé.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao hình ảnh Hot girl quỵt tiền Bella lôi con đi lang thang ở Quảng Ninh. Theo hình ảnh được chia sẻ trên Facebook, Bella vẫn với trang phục thường thấy và mái tóc nhuộm xanh, đưa con trai đi rong ruổi trên đường phố được cho là ở Uông Bí (Quảng Ninh). Hình ảnh cho thấy người phụ nữ này hỏi đi 1 chiếc taxi, không rõ sau đó có được tài xế cho lên xe hay không nhưng lại xuất hiện thêm hình ảnh khác Bella và con trai đang đi bộ lang thang trên đường vắng.

Xôn xao hình ảnh Bella lôi con đi trong đêm. Ảnh internet

Con trai Bella được đặt trong chiếc xe đẩy màu đỏ. Chiếc xe này trước nay vẫn được Bella sử dụng để đưa con đi khắp nơi.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người lên án gay gắt hành vi này của Bella.

Bella được cộng đồng mạng biết đên qua những clip phát thanh nhanh như gió, quỵt tiền từ Nam ra Bắc, chửi bậy như hát hay nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được chú ý khi hạ sinh bé Peter.

Bella khiến dư luận phẫn nộ trước cách chăm con như phì phèo thuốc lá lúc chăm con hay bỏ mặc con đói khóc,... Chính điều này, cô bị cộng đồng mạng tẩy chay, phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh. Sau hơn 1 tháng chạy chữa, cô được xuất hiện và trở về chăm sóc con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news