Tin mới

Hot girl Vũ Thị Anh Thư lên đồ xuyên thấu, chính thức trở lại MXH hậu ồn ào

Thứ hai, 02/08/2021, 15:11 (GMT+7)

Để tránh bị dân mạng tràn vào lục lại quá khứ, hot girl Về nhà đi con - Vũ Thị Anh Thư đã nhanh chóng tắt bỏ chức năng bình luận với người lạ.

Sau gần 2 tháng làm loạn mạng xã hội với clip "giường chiếu" bị phát tán, Hot girl Vũ Thị Anh Thư đã chính thức trở lại mạng xã hội. Màn comeback của nữ diễn viên phim Về nhà đi con khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Hot girl Vũ Thị Anh Thư lên đồ xuyên thấu, chính thức trở lại MXH hậu ồn ào
Hot girl Vũ Thị Anh Thư lên đồ xuyên thấu, chính thức trở lại MXH hậu ồn ào

Trong ảnh, Vũ Thị Anh Thư diện đồ ngủ ren mỏng tang, tạo dáng gợi cảm và khéo khoe một góc phòng phủ. Đi kèm cho chiếc ảnh táo bạo ngày trở lại, Anh Thư viết 2 chữ "Xin chào", kèm theo việc check-in tại Hà Nội. 

>> Xem thêm: Một hot girl nhận 'nằm gầm giường' kể bí mật giấu kín của Sơn Tùng, phơi bày bản chất Thiều Bảo Trâm

Màn chào sân khá táo bạo nhưng hot girl Anh Thư chưa đủ mạnh mẽ mở lại bình luận vì sợ dân tình tràn vào làm loạn trang cá nhân, nhắc lại quá khứ ồn ào. Tuy nhiên, những người bạn vẫn có thể chia sẻ lời động viên, an ủi tới cô nàng.

Hot girl Vũ Thị Anh Thư lên đồ xuyên thấu, chính thức trở lại MXH hậu ồn ào - Ảnh 1

Có thể nói, đây là bức ảnh đầu tiên của hot girl Hà Nam sau biến cố bị rò rỉ clip "giường chiếu". Qua hành động này có thể thấy Anh Thư đã lấy lại được tinh thần, mạnh mẽ trở lại hậu ồn ào. Đây là tín hiệu đáng mừng khi trước đó nữ diễn viên trẻ để lộ tình trạng suy sụp, xuống tinh thần, thậm chí chọn cách lên cầu Nhật Tân để kết thúc mọi chuyện.

Hot girl Vũ Thị Anh Thư lên đồ xuyên thấu, chính thức trở lại MXH hậu ồn ào - Ảnh 2

Như đã thông tin trước đó, sự việc hot girl Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút xảy ra vào cuối tháng 5 vừa qua. Ngay sau khi clip lan truyền, nữ chính đã lập tức khóa trắng trang cá nhân, không nghe điện thoại và không có bất cứ phản hồi nào. 

Hot girl Vũ Thị Anh Thư
Hot girl Vũ Thị Anh Thư

Sau đó một ngày, Anh Thư mới lên tiếng xác nhận mình là nữ chính trong clip và đang liên hệ công an để điều tra việc clip bị rò rỉ. Trước đó, cô và nhóm bạn bị mời lên công an phường vì gây ồn ào ở chung cư. Sau khi bị tịch thu điện thoại để điều tra và trả lại đã xảy ra sự việc ồn ào trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news