Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc hot girl hát rap "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:47 (GMT+7)

Clip cô gái xinh đẹp hat rap "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Clip cô gái xinh đẹp hat rap "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một cô gái xinh đẹp cover "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP theo cách rap. Clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Xem video Hot girl hat rap "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP cực hay

 

Cô gái trong clip sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn được nhiều cư dân mạng ưu gái gọi là hot girl. Phong cách biểu diễn tự nhiên, cùng chất giọng tốt, người xem nhanh chóng bị cuốn theo những giọng hát của cô gái này.

Kim Cương khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp

Theo tin tức được biết, chủ nhân của clip "gây sốt" chính là Phan Kim Cương, cô gái từng lọt vào top 20 Miss Teen 2011 và cũng là một hot girl khá nổi ở Hà Thành.

Kim Cương từng học Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội. Năm 2014, Kim Cương tham gia chương trình truyền hình thực tế Ngôi sao Việt và lọt vào top 4 cuộc thi. Hiện tại, cô đang là thành viên của một nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên - đều là những cô gái bước ra từ cuộc thi Ngôi sao Việt.

Ngoài cover ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng, Kim Cương cũng đã cover ca khúc "Yêu" của Min - st319 và cả hai clip này đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news